Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Giá PlayStation 5 đã giảm sâu, rẻ hơn cả iPhone hàng dựng

-

So với thời điểm vừa ra mắt, giá của PlayStation 5 đã giảm khá sâu, chỉ còn khoảng 11-15 triệu đồng tùy phiên bản.

Từ đầu năm nay, giá của máy chơi game PlayStation 5 (PS5) đã giảm khá sâu so với thời điểm vừa ra mắt. Theo khảo sát, PlayStation 5 hàng xách tay trên thị trường đã giảm hơn 40%, còn khoảng 11-15 triệu đồng tùy phiên bản.

Cá biệt, một số cửa hàng còn áp dụng các chương trình khuyến mại cho phiên bản Digital, đưa giá của mẫu máy chơi game này về chưa đến 10,7 triệu đồng.

Anh Công Thắng, đại diện cửa hàng kinh doanh thiết bị công nghệ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết PlayStation 5 nhập khẩu chính hãng nay có giá chênh lệch khá lớn so với hàng xách tay. Theo anh Thắng, nguyên nhân chính là nguồn hàng mẫu máy chơi game đã trở nên dồi dào hơn.

“Nguồn hàng từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản nhập đường tiểu ngạch vào Việt Nam khá đơn giản với thời gian vận chuyển rất nhanh. Vì thế các đại lý hiện nay cạnh tranh về giá khá gắt gao”, anh Thắng nhận định.

Bên cạnh đó theo anh Thắng, xu hướng trao đổi máy PlayStation 5 đã qua sử dụng của cộng đồng người chơi game Việt cũng phần nào ảnh hưởng đến thị trường.

“Cộng đồng chơi game tại Việt Nam rất ưa chuộng PlayStation đã qua sử dụng. Đây cũng là một phần lý do khiến các đại lý bị ảnh hưởng bên cạnh nguồn cung”, người này cho biết thêm.

Vào thời điểm vừa mở bán tại thị trường Mỹ, giá niêm yết của PlayStation 5 dao động 399-499 USD, tương đương khoảng 9,3-11,7 triệu đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm hạn chế khiến giá của mẫu máy chơi game này khi về đến Việt Nam tăng cao.

Cá biệt vào thời điểm khan hàng, PS5 phiên bản Standard hàng xách tay được nhiều đại lý bán ra với giá hơn 30 triệu đồng.

Đến năm 2022, cơn sốt PS5 vẫn chưa hạ nhiệt khi Sony Việt Nam mở bán sản phẩm chính hãng. Trong 3 đợt mở bán trực tuyến đầu tiên, trang chủ của Sony đã nhanh chóng bị sập do quá tải. Nhiều người dùng nếu muốn sở hữu chiếc PS5 vẫn phải chi từ 20-22 triệu đồng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU