Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Ubisoft tung trailer mới cho XDefiant nhưng có gì đó lạ lắm

-

Trailer của XDefiant được Ubisoft tung ra không có nhiều view, dù vậy trò chơi này vẫn có 1 triệu người tham gia đợt beta vừa qua.

Mới đây nhà phát hành Ubisoft và nhà phát triển Ubisoft Los Angeles vừa cho ra một loạt các trailer giới thiệu mới cho con game bắn súng đấu trường góc nhìn thứ nhất miễn phí XDefiant.

XDefiant là một game bắn súng đấu trường trực tuyến góc nhìn thứ nhất, chơi miễn phí. Mỗi người chơi đều có cơ hội như nhau khi tham gia thi đấu trong các màn đọ súng nhịp độ cao. Game còn cung cấp khả năng cross-play khi ra mắt để bạn có thể tận hưởng với bạn bè trên các nền tảng khác nhau.

Trong game, người chơi được tùy ý chọn từ kho vũ khí có sẵn, cùng với các món phụ kiện và thiết bị hạng nặng trò chơi cung cấp. Đồng thời còn có thể tối ưu hóa cách chơi của mình bằng cách kết hợp bất kỳ món vũ khí nào với các bộ phận để để nâng cao sức mạnh vũ khí. Chiến đấu càng nhiều bạn càng có cơ hội mở ra các tùy chọn mới và hoàn thiện phong cách của chính mình.

Các phe phái trong XDefiant được làm ra từ thế giới đặc trưng của Ubisoft. Mỗi phe đại diện cho một class riêng biệt, mỗi class có khả năng và các Ultras độc nhất vô nhị. Bạn có thể tùy ý chọn nhân vật từ bất kỳ phe nào. Sau đó lập đội 6 người và bắt đầu chiến. Trong lúc chơi lại cũng có thể tự do đổi phe tùy theo tình hình cục diện.

Trong XDefiant, bạn sẽ lần lượt được kinh qua 14 bản đồ đa dạng trong chế độ tuyến tính và một số đấu trường khác nhau. Có thể kể ra như Zone Control, Escort, Occupy… Hoặc bạn có thể chọn chơi trong các trận đấu thường hay từng bước leo thang lên các danh hiệu cao quý hơn trong chế độ xếp hạng cạnh tranh thế giới.

Theo dự kiến, XDefiant sẽ có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC và Luna. Cùng đón chờ và chiến miễn phí tưng bừng nhé các bạn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU