Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Diablo IV đã chính thức Gold, chỉ chờ ngày bung lụa

-

Một tựa game đạt đến trạng thái Gold được xem là đã hoàn thiện và chỉ chờ ngày phát hành.

Năm 2023 dường như đã chứng kiến rất nhiều sự trì hoãn của các trò chơi AAA, đây gần như là một vấn đề gây thất vọng bậc nhất cho cộng đồng game thủ. Diablo IV cũng không ngoại lệ khi nhiều người hâm mộ lo lắng rằng trò chơi lớn sẽ lại vướng phải vấn đề chậm trễ phát hành. Nhưng mới đây, Blizzard đã đưa ra một thông báo khiến người hâm mộ phần nào an tâm hơn về quá trình phát triển và phát hành của trò chơi Diablo mới nhất.

Được chia sẻ thông qua tài khoản Twitter chính thức của Diablo, Blizzard đã xác nhận rằng quá trình phát triển ban đầu trên Diablo IV hiện đã hoàn tất và đạt trạng thái Gone Gold. Trong thời gian chuẩn bị cho ngày phát hành vào tháng 6, Blizzard chắc chắn sẽ tiếp tục làm việc trên trò chơi và có khả năng sẽ có một bản cập nhật lớn trong ngày đầu tiên ra mắt.

“Gone Gold là một cột mốc quan trọng đối với nhóm phát triển Diablo IV, những người đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra phần tiếp theo của thương hiệu Diablo. Đây là một bước tiến có ý nghĩa đối với việc ra mắt vào ngày 6.6 của chúng tôi”, Rod Fergusson – GM Diablo, cho biết trong một thông cáo báo chí kèm theo thông báo.

Ngày nay, Gone Gold không quá xa lạ trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử với rất nhiều tựa game đã và sắp được phát hành. Tuy nhiên, việc Gone Gold của Diablo IV là một cột mốc thú vị và cũng là tin vui dành cho người hâm mộ đang chờ đợi thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 6.6 trên các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU