Trailer mới của Dead Island 2 hướng dẫn game thủ sinh tồn trên hòn đảo đầy zombie trước thềm ra mắt.

Dead Island 2 – tựa game mới rất được mong đợi đến từ Dambuster Studios – đang ở ngay sát ngày ra mắt. Thế nên nhà phát triển quyết định tung video trailer để chuẩn bị cho game thủ những hành trang trước khi sinh tồn trong game.

Đoạn trailer bên trên cho chúng ta một cái nhìn tổng thể về thành phố Los Angeles đang bị thây ma xâm chiếm, và cái cách mà những người sống sót còn lại sẽ tàn sát bọn chúng một cách vừa đẫm máu vừa huy hoàng. 

Vào tuần trước, nhà phát hành Deep Silver đã chia sẻ thông tin mới về cấu hình phần cứng trên PC của Dead Island 2. Cấu hình này trên thực tế thì không hề quá cao nếu đem so với các tựa game mới khác. Bên cạnh cấu hình, nhà phát hành còn tiết lộ thêm một số thông tin bổ sung khác về game, ví dụ như mục tiêu đảm bảo ổn định 60FPS trên hệ máy PS5 và Xbox Series X/S, cũng như là ổn định 30FPS trên các hệ máy PS4 và Xbox One. Ngoài ra, game sẽ không có tính năng chơi chéo, điều mà sẽ khiến cho nhiều game thủ thất vọng vì co-op là một phần quan trọng không thể thiếu khi chơi game về zombie.

Ngoại trừ bước đi lùi so với phần game trước đó là Dead Island 2 sẽ không có yếu tố thế giới mở, còn lại thì phần game thứ 2 này đều tốt hơn phần 1 về mọi mặt. Dead Island 2 sẽ ra mắt trên PC thông qua Epic Games Store, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S và Xbox One vào ngày 21 tháng 4.

Bài quảng cáo