Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Meme coin tăng 500% trong hai ngày, tổng khối lượng giao dịch đạt 100 triệu USD

-

Tính tới sáng ngày 19/04, ArbDoge AI đã tăng 500% so với thời điểm IDO và đang trở thành meme coin tạo trending trên Twitter với hơn 245.000 lần được nhắc đến (tweets).

Các dự án meme coin thường chỉ nở rộ vào thời điểm uptrend khi thị trường rơi vào trạng thái Fomo mạnh. Tuy vậy, dự án ArbDoge AI lại đang chứng tỏ điều ngược lại.

Phát hành token trên nền tảng Arbitrum, ArbDoge AI thậm chí còn tặng không (Airdrop) cho tất cả những người đã nhận $ARB ở đợt airdrop hồi tháng 3 của Layer-2 này. Kết quả, dự án này đã không chỉ bị xả (dump) mà còn bất ngờ tăng mạnh. Liên tiếp các sàn tiền ảo niêm yết mã $AIDOGE của dự án, từ KuCoin, MEXC đến các sàn uy tín như Huobi.

Chuyên gia crypto Eric Phan cho biết: “Tôi đã theo dõi dự án này từ đầu, nhưng sợ không dám claim vì phải kết nối ví với website lạ (ArbDoge.ai). Bạn bè tôi khi claim xong cũng đã bán ở mức giá 3 USD rồi revoke, trừ qua lại cũng chỉ lãi được hơn 2 USD xíu. Giờ khi lên 200-300 USD ai cũng chỉ biết cười trừ”.

Ông cho biết thêm, các dự án meme coin như vậy thường sẽ rug pull (qua cầu rút ván), chỉ là việc sớm hay muộn. Tuy vậy, trường hợp của ArbDoge AI là một ngoại lệ khá thú vị khi đồng token này pump mạnh, ông Eric Phan chia sẻ.

Thời điểm này, việc đầu tư vào ArbDoge AI tiềm ẩn rủi ro khá lớn khi khoảng 95% của tổng cung đã lưu hành, đồng nghĩa với việc áp lực xả là rất lớn và nhà đầu tư có thể rơi vào vị thế xấu. Đấy là chưa kể rủi ro mất ví vẫn luôn tiềm ẩn bởi dev có thể rug pull bất cứ lúc nào, ông Eric Phan kết luận.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sàn Kraken phát hành ví Web3 cạnh tranh với các đối thủ

Kraken Wallet là ứng dụng ví crypto đầu tiên từ một sàn giao dịch lớn nhưng công khai rộng rãi mã nguồn.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU