Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

404 Game Reset, game Nhật chất lượng sắp phát hành bởi Sega

-

Nhà phát triển Yoko Taro và nhà phát hành SEGA của tựa game RPG anime 404 GAME RE:SET, vừa đưa ra thông báo chính thức về việc họ sẽ cho ra mắt trò chơi của mình tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 4 tới đây.

Cụ thể, trong một buổi phát trực tiếp, các thông tin chi tiết về trò chơi đã được chia sẽ đến người hâm mộ của 404 GAME RE:SET. Đáng chú ý nhất có lẽ là thông tin về hệ thống nhân vật sẽ xuất hiện trong trò chơi, cùng các nhân vật đặc biệt đến từ sự cộng tác với những tựa game nổi tiếng của Bandai Namco, Capcom, SNK hay Tait.

SEGA và Yoko Taro cũng đã đề cập về hệ thống nhân vật đa dạng mà họ sẽ cung cấp trong trò chơi để game thủ có thể tha hồ lựa chọn và trải nghiệm. Dưới đây là danh sách tên của các nhân vật sẽ xuất hiện:

  1. Altered Beast – CV: Akira Sekine
  2. Columns – CV: Hitomi Ueda
  3. Crazy Taxi – CV: Mariya Ise
  4. Dynamite Cop – CV: Misaki Watada
  5. Fighting Vipers – CV: Kaede Hondo
  6. Golden Axe – CV: Yume Miyamoto
  7. Hang-On – CV: Natsumi Fujiwara
  8. The House of the Dead – CV: Miku Itou
  9. Pengo – CV: Ari Ozawa
  10. Space Harirer – CV: Yumiri Hanamori
  11. Thunder Blade – CV: Mikako Komatsu
  12. Virtua Racing – CV: Haruka Shiraishi

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký trước trò chơi trên Android và iOS thông qua Google Play và App Store. Mặc dù đã được công bố là một tựa game thuộc thể loại RPG anime, tuy nhiên hệ thống gameplay của 404 GAME RE:SET hiện vẫn còn là một ẩn số. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng cho chơi sẽ mang lối chơi nhập vai hành động và xoay quanh việc thu thập các nhân vật bằng cách quay gacha để tạo dựng thành một đội hình chiến đấu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU