Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Diablo 4 sẽ có chế độ đồ sát PvP rớt đồ, nhưng không làm mà vẫn có ăn

-

Blizzard cho biết PvP sẽ không bắt buộc người chơi phải giết người mà vẫn có phần thưởng trong Diablo 4.

Mặc dù từ giờ tới thời điểm 6/6, phiên bản chính thức của Diablo 4 ra mắt vẫn còn khá xa, thế nhưng ngay từ lúc này, trò chơi vẫn đang là một trong những từ khóa tìm kiếm hot nhất của không ít game thủ. Một trong những điểm làm nên sự thú vị và đang nhận về vô số sự quan tâm của Diablo 4 chính là kết thúc của tựa game này sẽ vô cùng hứa hẹn và cũng là thứ sẽ giúp các game thủ gắn bó hàng nghìn giờ với trò chơi.

Cụ thể, các hoạt động sau khi kết thúc mạch truyện chính của Diablo 4 sẽ bao gồm các chế độ PvE nâng cấp, điển hình như các hầm ngục ác mộng, Helltide và Whispers of the Dead nhưng đồng thời thú vị hơn, nó cũng có chế độ đối kháng PvP đầy thú vị mang tên Fields of Hatred.

Trong đoạn giới thiệu, Blizzard cũng đã phần nào nói qua về cơ chế của tính năng này, khi người chơi sẽ đi vào một khu vực nhất định, hạ gục các quái vật để thu thập những mảnh vật phẩm quý hiếm và cố gắng đào tẩu, trước khi chiến lợi phẩm bị cướp nếu bị hạ gục bởi những người chơi khác.

Về cơ bản, Fields of Hatred chắc chắn sẽ mang tới một đấu trường sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ, giám đốc của trò chơi Josheph Piepiora đã thừa nhận, hệ thống chiến đấu này hoàn toàn không có sự công bằng nào cả. Theo đó, đây không phải là một hệ thống đấu tay đôi, mà đơn giản là một chiến trường hỗn loạn.

Tại đó, người chơi sẽ phải chiến đấu với các đối thủ ngẫu nhiên, đôi khi là vài người và thậm chí có cấp độ, trang bị vượt trội hơn chúng ta nhiều lần. Hiểu theo một cách cơ bản, trong Fields of Hatred, chỉ kẻ mạnh mới có quyền lên tiếng. Tất nhiên, điều này đồng nghĩa với việc chẳng có sự công bằng nào ở đây cả.

Nhưng cũng may, nếu bạn không phải là một người thích tham gia các trận chiến như vậy, tốt nhất là đừng truy cập vào Fields of Hate làm gì. Theo tiết lộ từ phía Blizzard, đây chỉ một tùy chọn không bắt buộc và những phần thưởng cũng chỉ liên quan tới các skin, trang phục. Được biết, thời gian để hoàn thành cốt truyện chính của Diablo 4 sẽ rơi vào khoảng 80 giờ chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU