Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Bom tấn Immortals of Aveum của EA chốt ngày phát hành

-

Sau đoạn trailer đầu tiên tại The Game Awards 2022, EA cuối cùng cũng đã có động thái mới với tựa game AAA FPS đỉnh cao của mình, Immortals of Aveum. Với đoạn trailer mới sau hơn 4 tháng lặng thinh, trò chơi cũng đã cho chúng ta biết được sơ lược về cốt truyện, diễn biến và ngày phát hành chính thức.

Được phát hành dưới nhãn EA Originals và phát triển bởi Ascendant Studios, Immortals of Aveum lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng, nơi đây ngập tràn ma thuật và các cuộc xung đột. Đây là tựa game chơi đơn theo cốt truyện, dưới góc nhìn của Jak, sau khi anh gia nhập chiến đội pháp sư tinh nhuệ. Đội pháp sư này bao gồm những chiến binh trẻ tuổi thông thạo 3 màu của ma pháp là xanh lam, xanh lục và đỏ.

Cốt truyện ban đầu của trò chơi được tiết lộ như sau: “Lớn lên trong sự bất lực và cơ cực, Jak được biết tới với cái tên khác là Unforeseen – một người bất ngờ bộc lộ sức mạnh phép thuật sau khi lớn lên. Với tiềm năng của mình, Jak được General Kirkan tuyển chọn để gia nhập Order of the Immortals và bị cưỡng ép đẩy vào cuộc chiến bất tận của nhân loại với mục tiêu kiểm soát ma thuật.

Những người sử dụng ma thuật mạnh mẽ và quân đoàn binh lính ở cả 2 bên của Everwar cùng với Jak và những chiến binh ưu tú trong Order of the Immortals phải khám phá những bí ẩn về quá khứ phức tạp của Aveum, tìm kiếm bất cứ hy vọng nào có thể để cứu lấy tương lai của nó”.

Immortals of Aveum sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/07/2023 trên PS5, Xbox X/S và PC. Đây chính xác là một tựa game FPS kết hợp ma thuật với đồ họa mê người mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU