Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

iOS 16 khiến người dùng ngán ngẩm vì quá trời lỗi

-

iOS 16 gần như đã hết vòng đời vì Apple sẽ tiết lộ iOS 17 vào mùa hè này. Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa hệ điều hành này đã ổn định.

Theo BGR, người dùng iPhone đang không ngừng đưa ra các phàn nàn về số lượng lỗi mà họ vẫn có thể tìm thấy trong iOS 16 – phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho iPhone. Một YouTuber có tên Luke Miani đã chỉ ra rằng iOS “ngày càng tệ”, công ty chỉ thêm các tính năng nửa vời mà không tập trung giải quyết các lỗi hiện có.

Ví dụ, Apple đã mất gần 6 tháng để khắc phục sự cố với hệ thống thông báo trong macOS Ventura, vốn hoạt động tốt trong macOS Monterey. Mặt khác, với iOS 16, Apple vừa khắc phục lỗi cũ, nhưng lại khiến nhiều lỗi mới xuất hiện chồng chất hơn. Vì vậy, iPhone 14 Pro Max sẽ trở nên kém cỏi khi phần mềm đầy trục trặc.

Người dùng có thể tìm kiếm cụm từ “iOS 16 bugs” trên Twitter sẽ thấy rất nhiều lỗi kỳ lạ xuất hiện trên iPhone. Theo Luke Miani, một số vấn đề phổ biến nhất có thể kể đến như: màn hình iPhone 14 Pro đôi khi chuyển sang màu đen hoàn toàn và người dùng không thể mở khóa thiết bị để sử dụng nó ngay cả khi nghe thấy điện thoại rung; thẻ Ảnh trên iMessage không phản hồi; hay người dùng không thể chấp nhận cuộc gọi FaceTime hoặc không thể sử dụng iPhone nếu cuộc gọi được thực hiện trong khi iPhone bị khóa.

Chủ sở hữu iPhone cũng phàn nàn về Dynamic Island xuất hiện ở những nơi lẽ ra nó không xuất hiện và một số lỗi với màn hình khóa như ảnh trục trặc, các tiện ích không phản hồi và trình phát nhạc quá nhỏ/quá lớn.

Nhìn chung, iOS 16 đang chứa nhiều lỗi. Hy vọng Apple sẽ tập trung nhiều thời gian hơn để giải quyết các vấn đề hiện có trước khi phát hành thêm các tính năng để người dùng có trải nghiệm tốt hơn với iPhone của họ, đặc biệt trong bối cảnh iOS 17 dường như sẽ không có nhiều tính năng mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU