Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Hướng dẫn làm testnet Sei Network mới nhất

-

Sau khi vừa gọi vốn được 30 triệu USD thì Sei Network đang là layer-1 blockchain được dân airdrop quan tâm nhiều nhất.

Không như các mạng Layer-2 của Ethereum, Sei Network là Layer-1 nên các bước thực hiện khá đơn giản. Điều hơi khó khăn một chút là nếu đã quen thuộc với ví Metamask tương thích EVM thì bạn sẽ phải mất thời gian để làm quen với ví hệ Sei này.

Bước 1: Cài ví hệ Sei, khuyến nghị cài cả KeplrLeap Wallet. Khi cài xong tạo ví lần đầu và nhập private key vào các ví khác để dùng chung cho tiện. Lưu ý vì đây là các ví đa network nên bạn nhớ chuyển sang mạng Sei Network để dùng.

Bước 2: Mạng Sei dùng đồng $SEI làm phí gas (fee gas) nên bạn cần faucet lấy SEI hàng ngày cũng như ‘ăn xin’ trên Discord của dự án:

Faucet SEI tại: https://app.seinetwork.io/faucet

Faucet USDC: https://usdcfaucet.sparrowswapxyz.com/

Discord: https://discord.com/invite/sei

Bước 3: Có fee bạn có thể làm nhiều thao tác như swap, add LP…

Thực hiện swap trên sàn https://testnet.sparrowswap.xyz/. Swap RUM và USDC rồi add cặp SEI-RUM và SEI-USDC vào thanh khoản. Stake một ít SEI cũng trên sàn này luôn.

Thực hiện góp vốn vào dự án testnet trên Eclipse Launchpad. Yêu cầu dùng USDC, nếu đã dùng hết bạn có thể faucet thêm. Riêng faucet SEI bị hạn chế mỗi ngày chỉ được lấy một lần.

Bước 4: Đăng ký nick, kết nối ví và làm các nhiệm vụ trên https://edge.blocked.cc/products/1. Nếu bạn đã làm xong các bước trước thì đến bước này chỉ việc ấn next và verify.

Ngoài ra, hệ sinh thái Sei Network sẽ liên tục được mở rộng và có thêm nhiều dịch vụ được cung cấp. Bạn có thể tham khảo trên trang chủ dự án: https://www.seinetwork.io/ecosystem

Follow kênh Airdrop của GameN.vn để hóng thêm nhiều kèo airdrop nhé!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU