Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Fan vẫn tin tưởng Assassin’s Creed Mirage kịp ra mắt trong năm nay chỉ vì một lý do này

-

Kể từ khi được giới thiệu, tựa game bom tấn Assassin’s Creed Mirage đã trải qua quãng thời gian im ắng tới khó hiểu.

Bất cứ khi nào một trò chơi mới được công bố, sau đó im ắng trong vài tháng, thậm chí suốt vài năm liền, đó chắc chắn là một thông tin không mấy lạc quan với các game thủ. Thế nhưng, điều này dường như đang trở thành một xu hướng trong những năm gần đây, với rất nhiều bom tấn mà thời điểm công bố phải cách ngày ra mắt một khoảng thời gian tính theo đơn vị năm như Starfield, The Elder Scrolls 6, Avowed, Dead Island 2. Câu chuyện của Assassin’s Creed Mirage cũng đang tương tự như vậy. Chỉ có điều, các fan của trò chơi này lại đang tỏ ra cực kỳ lạc quan trước tương lai sớm được trải nghiệm dự án bom tấn từ phía Ubisoft.

Có nhiều lý do để Assassin’s Creed Mirage nhận được nhiều sự mong chờ tới vậy. Đầu tiên, đây sẽ là trò chơi mà Ubisoft đưa series Assassin’s Creed trở về đúng với nghĩa của một tựa game phiêu lưu hành động, như giá trị vốn có thay vì tiếp tục với trào lưu nhập vai thế giới mở.

Thêm nữa, Assassin’s Creed Mirage được kỳ vọng sẽ trở thành dự án mà Ubisoft dồn hết tài nguyên, sức lực để phát triển sau vô số những thất bại với các sản phẩm gần đây. Thế nhưng, đáng chú ý là kể từ sau khi công bố danh sách các trò chơi Assassin’s Creed trong tương lai, bao gồm ba phần Mirage, Hexe và Red, Ubisoft gần như không đưa ra thêm bất kỳ một chỉ dẫn, thông tin nào liên quan tới cả ba cái tên kể trên.

Không có ngày phát hành chính thức nào được đưa ra cho Assassin’s Creed Mirage, thế nhưng bất ngờ thay, dựa trên các phản ứng từ phía người hâm mộ của loạt series Assassin’s Creed, mọi thứ lại tích cực hơn bao giờ hết. Không lo ngại sự chậm trễ, các fan của trò chơi thậm chí còn tự tin rằng Assassin’s Creed Mirage sẽ sớm ra mắt trong năm nay, bất chấp nhiều thông tin cho rằng dự án có thể đã bị trì hoãn sang 2024.

Thậm chí, đã có không ít người lạc quan rằng mốc thời gian mà Assassin’s Creed Mirage có thể ra mắt sẽ trong khoảng tháng 9-11, khi mà sự kiện Ubisoft Foward sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay, và về cơ bản, đó sẽ là buổi giới thiệu các dự án bom tấn của Ubisoft.

Thực tế, việc Assassin’s Creed Mirage có thể ra mắt trong năm nay hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, quả thật vẫn có rất nhiều tín hiệu để lạc quan về tương lai của bom tấn này. Có lẽ, phải chờ tới sự kiện Ubisoft Foward thì mọi thứ mới trở nên rõ ràng hơn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU