Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Guardians of the Galaxy Vol. 3 được dự báo doanh thu mở màn đạt 130 triệu USD

-

Sau các phần siêu anh hùng liên tiếp thất thu phòng vé, Guardians of the Galaxy Vol. 3 được dự báo sẽ giúp Marvel lấy lại phong độ.

Sau một vài bộ phim có doanh thu dưới mức kỳ vọng thời gian gần đây, Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) dường như sắp có một chiến thắng mới khi bom tấn “Guardians of the Galaxy Vol. 3” (Vệ Binh Dải Ngân Hà Phần 3) đang nhận được dự báo doanh thu phòng vé rất khả quan.

Đạo diễn James Gun thêm lần trở lại với một bộ phim Marvel trước khi dồn toàn bộ tâm huyết cho DC. Không chỉ vậy, “Guardians of the Galaxy Vol. 3” sẽ là chặng cuối của hành trình đối với ít nhất một thành viên quan trọng khác khi diễn viên Dave Bautista, vai Drax, cũng tuyên bố chia tay MCU. Với vai trò chuyến phiêu lưu cuối cùng của một đội nhân vật MCU được yêu mến, bộ phim này phải đạt thành công vang dội thì mới xứng kỳ vọng của nhà sản xuất Disney/Marvel.

Mới đây, trang Box Office Pro đã chia sẻ dự báo doanh thu phòng vé đường dài cho “Guardians of the Galaxy Vol. 3”, và dự báo sớm này là tín hiệu tích cực đối với tương lai của MCU. Cụ thể, phần ba của nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà dự kiến sẽ có doanh thu cuối tuần mở màn đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ khoảng 120 – 155 triệu USD. Con số này sẽ khiến nó vượt qua bộ phim mở đầu Phase 5 của MCU – “Ant-Man and the Wasp: Quantumania” với cuối tuần đầu tiên thu về 106 triệu USD. Về mặt tổng thể, “Guardians of the Galaxy Vol. 3” dự kiến sẽ thu về khoảng 288 – 403 triệu USD tại riêng Bắc Mỹ.

“Guardians Of The Galaxy Vol. 3” phải là một thành công với Marvel

Doanh thu phòng vé dự kiến khả quan của “Guardians Of The Galaxy Vol. 3” đang chỉ cho MCU một hướng đi đúng. Thế giới Marvel đã có những biến động lớn trong bộ phim mới nhất “Ant-Man and the Wasp: Quantumania” (Người Kiến và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử). Bộ phim ra mắt hồi tháng 2/2023 không những giới thiệu kẻ phản diện chính mới, Kang the Conqueror (Jonathan Majors thủ vai), cho MCU trong Phase 5 và 6, mà còn mang trọng trách định hướng lại Marvel sau Phase 4 gây thất vọng.

Trước khi “Người Kiến 3” mở màn Phase 5, MCU đã trải qua vài năm không êm đẹp, với doanh thu phòng vé và đánh giá chuyên môn trung bình kém hơn giai đoạn trước. “Quantumania” lẽ ra đã phải thay đổi điều đó khi hứa hẹn là chuyến phiêu lưu lớn nhất của bộ ba phim “Người Kiến”. Tuy nhiên, nó cuối cùng đã nhận điểm số đánh giá trung bình thuộc hàng tệ nhất trong lịch sử MCU, và đạt doanh thu phòng vé toàn cầu thấp nhất thương hiệu “Ant-Man”, hiện tại chỉ được 474 triệu USD sau gần 2 tháng.

Nói đơn giản, Phase 5 của MCU đã bắt đầu với một quả “bom xịt”, nhưng mọi thứ đang trở nên sáng sủa hơn với “Guardians of the Galaxy Vol. 3” của đạo diễn James Gunn. Các trailer của bộ phim này đều trông rất hấp dẫn với những hình ảnh được trau chuốt cẩn thận, giúp lấy lại lòng tin của người hâm mộ sau vài dự án Phase 4 có hiệu ứng hình ảnh CGI thiếu thuyết phục. Thậm chí “Ant-Man and the Wasp: Quantumania” cũng không thực sự làm mọi người hài lòng về hiệu ứng kỹ xảo như đã hứa hẹn.

“Guardians of the Galaxy Vol. 3” cần phải là một thành công không thể chối cãi đối với Marvel trên cả mặt doanh thu phòng vé lẫn đánh giá chuyên môn. Quan trọng hơn, nó cần thuyết phục đối tượng khán giả phổ thông và các fan ruột rằng MCU vẫn là một vũ trụ điện ảnh lôi cuốn không gì bằng. Mặt khác, nếu “Guardians of the Galaxy Vol. 3” không thành công như mong đợi, Disney/Marvel có thể sẽ rơi vào tình thế đáng báo động thực sự, và ngày càng khó trở về thời kỳ huy hoàng như Infinity Saga.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU