Thứ Ba, 19 Tháng Ba, 2024

Xiaomi 13 Ultra sắp ra mắt sẽ cải tiến hoàn toàn camera

-

Xiaomi vừa xác nhận smartphone Xiaomi 13 Ultra sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18.4 tới.

Theo GizChina, Xiaomi 13 Ultra sẽ tập trung vào bộ phận camera với thiết kế nổi bật. Nó bao gồm một cụm lồi tròn khác với ngôn ngữ thiết kế có trên Xiaomi 13 và 13 Pro để chứa 4 camera riêng biệt. Công ty quảng bá hệ thống camera này sẽ “vượt lên trên” đối thủ, đồng thời tiếp tục tin tưởng vào chuyên môn của Leica để đưa chiếc điện thoại này trở thành một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất.

Xiaomi 13 Ultra sẽ trang bị một hệ thống ống kính mới có tên Leica Vario-Summicron. Camera chính sẽ mang khẩu độ f/1.8 giúp nâng cao khả năng nhạy sáng và af/3.0 cho việc chụp ảnh xa. Thiết lập cũng mang đến đèn flash LED kép để hỗ trợ trong môi trường tối. Phần mềm cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện ảnh chụp ban đêm và làm cho chúng giàu chi tiết. Các tin đồn chỉ ra cảm biến chính trên điện thoại sẽ là Sony IMX989 50 MP 1 inch, kết hợp với đó là camera góc siêu rộng 50 MP và hai camera tele 50 MP.

Các rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải QHD+. Bên trong máy là chip Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp pin 4.900 mAh hỗ trợ sạc có dây 90W và sạc không dây 50W.

Xiaomi 13 Ultra sẽ được bán ra thị trường toàn cầu. Ở thị trường Trung Quốc, sản phẩm dự kiến có giá khoảng 6.300 nhân dân tệ (21,49 triệu đồng) cho mẫu tiêu chuẩn có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Nhiều khả năng mức giá sẽ cao hơn nữa khi cập bến các thị trường khác.

Việc phát hành Xiaomi 13 Ultra được cho là hợp lý ở thời điểm hiện tại, đặc biệt khi công ty không có ý định phát hành mẫu Xiaomi 13S nào trong năm 2023. Sản phẩm sẽ cùng với Xiaomi 13 Pro và 13 trở thành những mẫu smartphone cao cấp duy nhất của thương hiệu Trung Quốc trong suốt năm 2023.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

NFT memecoin Dogwifhat bán với giá 4,3 triệu USD

Bức ảnh meme kinh điển chú chó đứng sau đồng memecoin Dogwifhat, được bán thành NFT cho nhà đầu tư crypto Gigantic Rebirth Ventures (GCR) với giá 4.3 triệu USD.

Cựu sếp Battlefield ‘cạn lời’ khi nói về Electronic Arts

Marcus Lehto, Cựu Đạo diễn Battlefield, đã lên Twitter để khẳng định rằng ông không có bất kỳ điều gì tích cực để nói về EA sau khi rời khỏi Ridgeline Games vào tháng Hai.

PS5 Pro hứa hẹn nhanh gấp 3 lần PS5

Sony đang phát triển máy chơi game PlayStation 5 Pro (PS5 Pro) với bộ xử lý đồ họa mạnh hơn đáng kể khi nhanh gấp 3 lần so với các mẫu PS5 hiện có.

Việt Nam nằm trong top 3 thế giới về doanh thu crypto

Chainalysis ước tính tổng lợi nhuận của các nhà đầu tư crypto toàn cầu đạt 37,6 tỷ USD trong năm 2023, trong đó Việt Nam đứng thứ 3 với gần 1,2 tỷ USD tiền lời.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU