Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Nhanh tay lấy Dmail miễn phí, email dành cho công dân 4.0

-

Nếu là một dân chơi airdrop, bạn sẽ không khó khăn gì trong việc lấy Dmail đang được phát miễn phí (chỉ mất phí gas trên mạng BNB).

Dmail Network là một cơ sở hạ tầng email NFT phi tập trung mới dựa trên DFINITY, được thiết kế cho kỷ nguyên Web 3.0 để đáp ứng nhu cầu mới của mọi người phát sinh từ sự phát triển mới nhất của Internet.

Đây là ứng dụng mail đầu tiên dựa trên công nghệ Web 3.0 và Dfinity tích hợp NFT và các chức năng lưu trữ phân tán, đồng thời được dành để xây dựng cầu nối giữa truyền thống và phi tập trung.

Nôm na thì Dmail là con email giúp bạn có thể gửi web2.0 (gửi Outlook, Gmail) lẫn gửi qua web3.0. Và quan trọng là nó thuộc sở hữu vĩnh viễn của bạn, không nhà cung cấp nào (Google, Yahoo, Microsoft) có thể khóa tài khoản, chặn gửi/nhận thư của bạn.

Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra ưu điểm của Dmail với webmail2.0:

Vì thế nếu là một dân chơi airdrop, một công dân 4.0, bạn không thể bỏ qua việc sở hữu Dmail này. Và quan trọng hơn là hiện tại nhóm phát triển Dmail đang tặng miễn phí các mail có từ 8-11 ký tự, tối đa mỗi ví được claim bốn mail này. Các bước như sau:

Bước 1: Truy cập Dmail.ai

Bước 2: Đăng nhập ví tiền ảo (Metamask, BitKeep). Địa chỉ ví này phải từng mua tên miền .lens hoặc .bnb. Nếu chưa có, bạn hãy mua trên Space.ID một tên miền .bnb giá rẻ (tên miền càng dài càng rẻ, thấp nhất khoảng 0.0024 $BNB).

Bước 3: Trở lại Dmail.ai và tìm kiếm miền email còn khả dụng trong khoảng từ 8-11 ký tự. Tối đa có thể claim bốn miền email miễn phí (mất khoảng nhỏ phí gas $BNB), từ cái thứ năm sẽ mất 5,49 USDT.

Với miền email yêu thích, bạn có thể Binding (gắn nó vào ví) để sử dụng làm hòm thư chính.

Twitter: https://twitter.com/dmailofficial

Follow kênh Airdrop của GameN.vn để hóng thêm nhiều kèo airdrop nhé!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tim Cook cân nhắc đầu tư nhà máy ở Indonesia

Apple muốn đa dạng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc và địa điểm tiếp theo có thể là Indonesia.

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU