Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Hoa Sơn Tranh Hùng: Giải đấu “out trình” PK của game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

-

Giải đấu Hoa Sơn Tranh Hùng tuần 3 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với những kịch bản khó đoán cùng nhiều lối chơi “độc lạ”.

Vừa qua, giải đấu Hoa Sơn Tranh Hùng tuần 3 đã diễn ra với những bất ngờ thú vị và phần trình diễn mãn nhãn từ các cao thủ cự phách. Giải đấu tuần này thêm phần sôi nổi khi các tuyển thủ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có kinh nghiệm PK và chiến thuật hợp lý để tạo nên những màn đối đầu trực diện tại các server từ S9 đến S12. Đây được xem là những màn đối đầu BO3 cân tài cân sức, kịch tính đến từng giây từng phút, khả năng phối hợp cũng như biến tấu khôn lường giữa các đội thi.

Phá vỡ hàng rào phòng thủ, Đội đỏ (S9) bất bại

Mở đầu tuần thi đấu thứ 3, cuộc “đụng độ” giữa đội xanh và đội đỏ đến từ S9 đã kéo người xem hòa cùng phút giây giao tranh cực nhiệt lửa của team Đỏ (47ChungĐẹpTrai, NoTae, Lã Nhi, SeeU2Moro). Trận đấu khép lại tương đối một chiều với thế trận nghiêng hẳn về phía đội Đỏ. Tỉ số 3-0 áp đảo đã nói rõ điều này.

Ngay đầu trận, đội Xanh đã bị mất đi thành viên damage chủ lực. Nắm lấy sự thiếu sát thương của đội Xanh, đội Đỏ đã nhanh chóng kết liễu Nga Mi (đội Xanh), lần lượt hạ gục những thành viên còn lại của đội Đỏ. Diễn biến ở hai ván đấu còn lại vẫn theo cục diện ban đầu, kịch bản vẫn không có nhiều sự thay đổi khi lần lượt dồn mục tiêu sát thương vào damage và buff của đội bạn. Những pha dồn sát thương chí mạng và xác định đúng mục tiêu cùng sự đồng lòng chiến đấu đã tạo nên ván đấu nhiệt lửa.

Lật ngược thế cờ Đội Xanh (S10) chiến thắng thuyết phục

Trong khi đó, trận đấu tiếp theo giữa hai đội Xanh và Đỏ của S10 diễn ra kịch tính đến khó tin. Đội Đỏ vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0 cùng năm màn hạ gục và khống chế bất ngờ đầy đẳng cấp, nhưng sau đó họ lại bị lật kèo một cách không tưởng.

Sau khi rút kinh nghiệm từ ván đấu đầu tiên, những màn “lật ngược thế cờ” ngoạn mục của Đội Xanh đã giúp đội xưng vương tại S10 với tỉ số 2-1. Các thành viên Shiva, Sa Ngộ Phạm, Bé Thành, Lục Nhĩ Mỹ Hà, WendyLe,… đã phối hợp ám sát và dồn sát Nga Mi (đội Đỏ), WendyLe đã lần lượt hạ gục đối thủ để san bằng tỉ số ở ván đấu thứ hai. Ngay sau đó, thừa thắng xông lên và sự bổ trợ của 2 Nga Mi đội Xanh đã nhanh chóng được hồi máu, hạ gục đối thủ bằng những chiêu đánh trực tiếp mục tiêu. Điều này đã giúp đội Xanh mang về ngôi vị Quán quân của server 10.

Đội Xanh (S11) và (S12) chơi vượt trội, toàn thắng

Ở trận đấu này, các thành viên của đội Xanh với lượng sát thương khủng đã có một màn bám đuổi quyết liệt đối thủ để hạ gục mục tiêu trong vài chiêu thả diều. Đội Xanh sở hữu kỹ năng và lực chiến có phần vượt trội hơn đối thủ đã làm các thành viên đội Đỏ mất máu và bị áp sát dồn dập không thể trở tay. Tiggg, JuneQuickVip, zZĐôngTàZz, SadThủVôHình và BắcCái đã phối hợp nhuần nhuyễn cả 3 ván đấu và chiến thắng thuyết phục tại S11.

Cùng với đó, trận đấu BO3 tại S12 cũng có phần đặc biệt hơn hẳn khi đấu 3vs3. Cặp đấu ở S12 1à một ngoại lệ khi đôi bên đều theo chiến thuật tấn công tổng lực mà không hề có sự xuất hiện của người chơi Nga Mi. Các thành viên Sói Già, Thịnh Xoong, Chủ Có Hoa đã liên tiếp dứt điểm mục tiêu, phô diễn kỹ thuật đẹp mắt từ 2 tanker và tung ra những pha tấn công chính xác làm đối thủ phải tâm phục khẩu phục sau 3 ván đấu và đem về chiến thắng vinh quang tại S12.

Được biết, giải đấu Hoa Sơn Tranh Hùng là giải đấu được diễn ra với sự tham gia đến từ top 4 của các môn phái trong hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm. Giải đấu luôn được xem là điểm nóng của những màn so kè võ học tuyệt đỉnh của các game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Hoa Sơn Tranh Hùng tuần 3 khép lại, tân quán quân của 4 server được định đoạt cũng là lúc bầu không khí càng trở nên phấn khích và hào hứng hơn. Đây chính là cơ hội cọ xát tốt cho các game thủ trước khi tham gia vào những giải đấu có quy mô lớn hơn nữa tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Đồng thời, sân chơi này là nơi để các game thủ khác học hỏi kinh nghiệm sử dụng Trân thú cũng như chiến thuật từ các Top server để nâng cao kỹ năng cho bản thân. Giờ thì, hãy cùng đón chờ xem những quán quân tiếp theo của giải đấu Hoa Sơn Tranh Hùng vào thứ 6 tới đây!

Xem thêm thông tin tại đây:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU