Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Thái tử Gumayusi lần đầu lên tiếng sau thất bại, tuyên bố một mục tiêu tối thượng

-

Gumayusi cũng đã lên tiếng về thất bại của T1 trước Gen.G tại chung kết LCK Mùa Xuân vừa qua.

Nếu phải tìm ra điểm sáng hiếm hoi của T1 trong trận đấu với Gen.G tại chung kết LCK Mùa Xuân 2023 vừa qua, thì đó chắc chắn phải là Gumayusi. Xạ Thủ sinh năm 2002, trong một ngày mà Keria bị “khóa tay” với những lượt chọn tướng trái sở trường, cánh trên đánh mất phong độ thì Gumayusi chính là chỗ dựa cuối cùng. Ván thắng duy nhất của T1 trước Gen.G trong trận này, chính là nhờ màn tỏa sáng với “tướng tủ” Jinx của Gumayusi.

Không chỉ ván đấu đó, mà xuyên suốt cả trận, Gumayusi cũng vô cùng nỗ lực. Thậm chí có thể nói, nếu Peyz được cả đội Gen.G “bao bọc” cẩn thận, thì Gumayusi lại càng hay hơn khi anh gần như phải “tự lực cánh sinh”. Một mình Keria và phần nào là Oner phải hỗ trợ các đường khác khiến Gumayusi không có lợi thế lớn như Xạ Thủ đàn em bên kia chiến tuyến.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về thất bại của đội, không còn một Gumayusi ngạo nghễ, tràn đầy tự tin nữa. Vẫn là nụ cười che giấu nỗi buồn thất bại, nhưng Gumayusi đã thẳng thắn nhận phần lỗi về mình: “Mình cảm thấy không hài lòng về bản thân, thậm chí tức giận với bản thân khi chỉ chơi được 40% khả năng mà không phải là 100%, không hết sức mình như mình muốn. Thực sự mình đã chơi Caitlyn tệ trong trận so với chính mình mọi khi, và mắc lỗi khi sử dụng Aphelios”.

Ngoài ra, Gumayusi cũng cho biết, anh cảm thấy tổn thương khi Peyz – Xạ Thủ đàn em có lần đầu vào chung kết LCK lại là người mang chiến thắng về cho Gen.G. Thậm chí, Peyz còn được chọn làm FMVP (Tuyển thủ hay nhất trận chung kết). Đối với Gumayusi, anh đã thi đấu xuất sắc kể từ khi ra mắt trong đội hình 1, nhưng chưa có trận chung kết nào anh được chọn làm FMVP, kể cả khi anh cùng T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2022.

Khoảnh khắc T1 gục ngã trước Gen.G ở trận chung kết LCK Mùa Xuân 2023

Nhưng, Gumayusi cũng khẳng định mục tiêu lớn nhất của anh cũng vẫn là một lần lên ngôi tại Chung kết thế giới (CKTG) cùng đội hình T1 hiện tại. Đây là mục tiêu được xem là tối thượng của Gumayusi, khi không ít lần anh nhắc đến việc này trước đây. Ngoài ra, đó cũng là ước mơ của nhiều fan T1, nhất là khi đó sẽ là chức vô địch CKTG lần thứ 4 mà Faker đã rất mong chờ.

Nhưng Gumayusi và T1 chỉ có thể làm được nếu họ thi đấu tốt, nhất là không để sẩy chân tại bất kỳ trận chung kết nào nữa. Bản thân Gumayusi đã cho thấy anh có bản lĩnh tốt, nhưng những đồng đội của anh như Zeus hay Oner cũng cần phải thể hiện những bộ mặt khác, nếu không muốn T1 tiếp tục sa lầy như 4 trận chung kết vừa qua.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU