Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

Bản mở rộng mới của Age of Empires II sẽ ra mắt tháng 5

-

Mọi ngả đường đều đổ về thành Rome vào tháng 5 này với bản mở rộng mới nhất dành cho tựa game đã 25 năm tuổi Age of Empires II.

Theo Neowin, Microsoft đang tiếp tục phát triển với các bản mở rộng mới cho trò chơi RTS (chiến lược thời gian thực) Age of Empires II gần 25 năm tuổi của họ.

Theo đó, sau khi phát hành bản mở rộng Dynasties of India cho phiên bản Age of Empires II: Definitive Edition vào năm ngoái, bản mở rộng tiếp theo có tên Return of Rome sẽ ra mắt vào ngày 16.5. Bản mở rộng này trước đã đó được thông báo một cách lặng lẽ trong buổi phát trực tiếp kỷ niệm 25 năm của loạt game.

Điều đặc biệt của đợt phát hành này là nó chủ yếu chuyển nội dung của Age of Empires: Definitive Edition gốc đến với phần mới nhất của trò chơi. Vẫn chưa rõ trong Return of Rome người chơi sẽ chứng kiến sự trôi qua của bao nhiêu nền văn minh (12 nền văn minh của trò chơi cơ bản và 4 nền văn minh khác từ bản mở rộng Rise of Rome), tất cả chúng sẽ được xử lý bằng cơ chế trò chơi, AI và hình ảnh được cập nhật của phần mới nhất.

Trong khi Age of Empires II: DE, III: DE và IV đều nhận được nội dung mới thường xuyên, thì phiên bản Definitive Edition của trò chơi gốc hầu như bị bỏ lại phía sau. Việc đưa nội dung cũ lên một nền tảng mới hơn sẽ vẫn là một kế hoạch tốt để giữ cho cơ sở người hâm mộ nhỏ nhưng tận tâm của phiên bản gốc được hài lòng.

Phiên bản bảng điều khiển Xbox được phát hành gần đây của Age of Empires II: Definitive Edition cũng sẽ nhận được bản mở rộng Return of Rome vào ngày 16.5.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU