Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Hàng loạt tuyển thủ rời clan của Chim Sẻ Đi Nắng

-

Hàng loạt tuyển thủ thuộc clan Slow But Sure của Chim Sẻ Đi Nắng đã dứt áo ra đi và chọn bến đỗ mới là clan Vitamin vừa mới thành lập cách đây không lâu.

Mặc dù hàng loạt công thần rời clan, Chim Sẻ Đi Nắng có vẻ như không mấy ngạc nhiên, anh và CSDN Studio đã tổ chức một trận showmatch tri ân những người đồng đội cũ và rất tích cực làm công tác truyền thông hộ clan mới.

“Sau khoảng thời gian sát cánh cùng CSDN Studio xây dựng giấc mơ, chúng ta đã có những thành công và thành tựu nhất định. Điều quan trọng nhất là, trong suốt thời gian làm việc cùng nhau, các thành viên của clan SBS đã tạo nên mối quan hệ gắn bó, không chỉ dừng lại ở đồng đội, đồng nghiệp, mà còn là tình bạn, tình anh em. Tuy nhiên, vì mục tiêu tạo nên sự cạnh tranh và phát triển cộng đồng AOE lớn mạnh, đã đến lúc mà SBS sẽ phải nói lời chia tay với một số nhân sự” – CSDN Studio thông báo trên fanpage chính thức.

Những tuyển thủ rời clan của CSDN bao gồm Mạnh Hào, Truy Mệnh, Nam Sociu, Văn Hưởng; hai bình luận viên Kami, Bùi Hoàng Đan. Cả 6 người này sẽ không còn là thành viên của Slow But Sure kể từ ngày 06/04/2023.

Việc tổ chức showmatch tri ân và thông báo chia tay những người đồng đội cũ là điều cũng hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, có vẻ như Chim Sẻ Đi Nắng còn muốn làm nhiều hơn thế. Các website, fanpage dưới trướng anh chàng này liên tục truyền thông hộ clan Vitamin, làm cộng đồng nghĩ rằng Vitamin và CSDN đã bắt tay để dựng lên 2 thế lực đối đầu nhau trong cộng đồng AOE, từ đó làm tăng tính hấp dẫn của các giải đấu.

Trong thông báo chia tay, chính CSDN Studio đã nhấn mạnh rằng “vì mục tiêu tạo nên sự cạnh tranh và phát triển cộng đồng AOE lớn mạnh”.  Điều mà cộng đồng Đế chế quan tâm là “sự cạnh tranh” bởi kịch bản của các giải đấu ở thời điểm hiện tại rất nhàm chán, đó là CSDN bán hành cho phần còn lại.

Việc có một đơn vị mới gia nhập vào cuộc chơi, với dàn nhân lực chất lượng đủ sức đánh ngang tay với các clan lớn như SBS rõ ràng sẽ khiến các kèo đấu trông “cân hơn” và khán giả cũng có động lực để theo dõi và ủng hộ. Không phải tự nhiên mà mặc dù SBS mất đi rất nhiều tuyển thủ lẫn bình luận viên nhưng lại làm truyền thông cho clan Vitamin một cách vô cùng bài bản.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU