Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

iOS 16.4.1 được cập nhật vá nhiều lỗ hổng

-

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 16.4.1 nhằm khắc phục hai vấn đề chính, là biểu tượng cảm xúc đẩy tay không hiển thị các biến thể tông màu da và Siri không phản hồi trong một số trường hợp.

Theo MacRumors, iOS 16.4.1 được Apple triển khai chỉ hai tuần sau khi iOS 16.4 được phát hành. Ngoài giải quyết hai vấn đề nói trên, Apple cũng cho biết bản cập nhật iOS 16.4.1 giúp triển khai các bản sửa lỗi quan trọng và cập nhật bảo mật cho iPhone.

Giống như các bản cập nhật nhỏ khác, iOS 16.4.1 có thể sẽ tập trung vào các bản sửa lỗi và bản vá bảo mật. Kể từ khi iOS 16.4 được phát hành vào tuần trước, một số người dùng iPhone đã phàn nàn về việc thỉnh thoảng bị buộc nhập lại mật khẩu Wi-Fi và nhiều lỗi giao diện người dùng khác nhau. 

Sau khi iOS 16.4.1 được phát hành, phiên bản cập nhật tiếp theo mà Apple tung ra nhiều khả năng là iOS 16.5. Bản cập nhật này dự kiến sẽ được triển khai vào tháng 5. Vào tuần trước, Apple tung ra phiên bản beta đầu tiên của iOS 16.5 với một số thay đổi nhỏ, bao gồm tab Thể thao trong ứng dụng Apple News và khả năng ra lệnh để Siri thực hiện quay video màn hình.

Apple cũng dự kiến giới thiệu bản cập nhật lớn tiếp theo là iOS 17 trong bài phát biểu quan trọng tại WWDC 2023 khai mạc từ ngày 5.6, vì vậy chu kỳ cập nhật phần mềm cho iOS 16 về cơ bản sắp hoàn tất.

Bên cạnh iOS 16.4.1, Apple cũng phát hành iPadOS 16.4.1 và macOS 13.3.1. Người dùng iPhone tương thích có thể tải bản cập nhật mới nhất bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU