Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

Cựu tuyển thủ VCS bị truy nã, ai cũng có quyền bắt giữ và áp giải đến đồn công an

-

Cái kết buồn cho 1 trong những mảnh ghép của thế hệ vàng từng giúp VCS lần đầu vô địch GPL trong quá khứ.

Đã nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp từ cách đây bảy năm, đột nhiên cựu sao một thời lại được cộng đồng nhắc tới theo cách không ai ngờ tới. Theo đó, vào chiều ngày 06/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP Hồ Chí Minh) cho biết đã ra quyết định truy nã đối với Lê Hoàng Nguyên (SN 1995, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thông tin của cơ quan điều tra phát ra trùng khớp với Auzeze, tuyển thủ đường trên ra mắt đội tuyển địa phương Danang Elements vào tháng 5/2014. Y được nhiều người biết đến hơn từ khi chuyển sang chơi cho Saigon Fantastic Five – một trong hai đội tuyển từng thuộc biên chế của Garena có nguồn lực vững mạnh nhất LMHT chuyên nghiệp Việt Nam trong những năm đầu – vào tháng 10/2014. Tại đây, y đã cùng với SF5 vô địch VCS Mùa Xuân 2015.

Sát cánh bên cạnh những người đồng đội tiếng tăng lừng lẫy một thời gồm Optimus, Minas, Uzi, Warzone, Jinkey, Yushin…Auzeze đã góp công giúp đem về chức vô địch LMHT Đông Nam Á đầu tiên cho Việt Nam. Đó là thời điểm mà SF5 quật ngã Bangkok Titans của những G4, Lloyd, WarL0cK,…đậm đà 3-0 ở trận Chung kết GPL Mùa Xuân 2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Sau chiến tích đó, Auzeze chuyển sang chơi cho đội chị em Saigon Jokers và cũng kíp giành được chức vô địch VCS Mùa Xuân 2016 cùng Á quân GPL Mùa Hè 2015. Ngoài ra, y còn cùng với những Safety, Jinkey, Lovida, Minas và Tsu thất bại 1-3 trước đại kình địch BKT ở trận đấu cuối cùng tại Vòng loại Khu vực GPL để đối phương giành quyền tham dự Chung kết Thế giới năm đó.

Đến cuối mùa giải 2016, Auzeze đột nhiên biến mất khỏi giới LMHT chuyên nghiệp mà không có bất cứ tin tức chính thức nào từ đó cho đến năm ngoái. SBTC Esports thông báo chiêu mộ thành công Auzeze cho đội tuyển LMHT: Tốc Chiến vào cuối năm 2021 nhưng đột ngội giải thể mảng này sau quá nhiều drama cả trên lẫn ngoài sàn đấu. Đáng tiếc là không như một số tuyển thủ cùng lứa khác đã có chỗ đứng trong sự nghiệp, Nguyên lại sa lầy vào con đường tội lỗi dẫn đến bị truy nã toàn quốc.

Nguyên tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại căn hộ thuộc chung cư Saigon Royal (tọa lạc phường 13, quận 4) và bị Cơ quan CSĐT Công an quận 4 khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương” – trích bài viết được đăng tải trên báo Công an nhân dân Online.

Hàng ngày, Nguyên làm nhân viên game thủ để mưu sinh. Đề nghị người dân khi phát hiện Nguyên hoặc biết thông tin có liên quan về các đối tượng thì báo ngay cho chính quyền địa phương, cơ quan Công an gần nhất. Cơ quan chức năng bảo đảm giữ bí mật cho người đã cung cấp tin. Đề nghị gia đình vận động, thuyết phục các đối tượng nhận thức được hành vi của mình, nhanh chóng đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật. Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay Nguyên đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc UBND gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã, báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận 4 (tọa lạc số 14 Đoàn Như Hài, phường 13, quận 4), điều tra viên Lê Công Vượng, điện thoại: 0283.8264160; 0919.318.518.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU