Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Blizzard dường như đã bỏ rơi Warcraft: Arclight Rumble

-

Nhiều tháng trôi qua, Blizzard dường như đã cố tình ‘bỏ quên’ Warcraft: Arclight Rumble để người dùng khỏi nhớ đến.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc tới cái tên Blizzard, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới Overwatch 2, và đặc biệt là Diablo 4 – tựa game vừa ra mắt hai phiên bản thử nghiệm trong hai cuối tuần vừa qua và nhận về những con số cực kỳ ấn tượng.

Thế nhưng nếu ngược dòng thời gian về thời điểm gần một năm trước, vào tháng 5/2022, tựa game gây ấn tượng nhất của Blizzard phải kể tới Warcraft: Arclight Rumble – một trò chơi được nhà phát triển nổi tiếng này giới thiệu như trò chơi di động chính thức đầu tiên của vũ trụ Warcraft.

Thế nhưng kể từ đó tới nay, bên cạnh phiên bản beta kín vào năm 2022, gần như không có thêm bất kỳ một thông tin nào liên quan tới Warcraft: Arclight Rumble được nhắc tới. Bản thân Blizzard cũng không có một động thái đoái hoài tới dự án này.

Về cơ bản, thông qua những hình ảnh ban đầu, trò chơi trông khá giống với một phiên bản của Clash Royale và cũng chưa để lại quá nhiều điều hứa hẹn. Thậm chí, với việc ngó lơ hoàn toàn dự án này, còn có không ít thông tin cho rằng rất nhiều khả năng, Warcraft: Arclight Rumble đã bị tạm hoãn, hoặc thậm chí ngừng phát triển.

Việc bị ngó lơ là điều chắc chắn, khi thông qua những động thái gần đây của Blizzard, có thể thấy hãng này đang tập trung vào ba tựa game chính là World of Warcraft, Diablo 4 cũng như Overwatch 2 và gần như không có bất kỳ tư tưởng nào về việc muốn phát triển tựa game trên điện thoại như sự hào hứng mà nhà phát hành này từng thể hiện cách đây chưa lâu.

Về cơ bản, tựa game di động gần nhất của Blizzard, Diablo Immortal đã gây ra vô số những tranh cãi vì tính tận thu của nó và Warcraft: Arclight Rumble có thể sẽ giúp Blizzard sửa chữa điều này.

Tuy nhiên, mặc dù người chơi ở thời điểm hiện tại vẫn có thể đăng ký trước Warcraft: Arclight Rumble nhưng thật khó để một studio khiến người chơi hào hứng với một dự án bằng cách im lặng, không đưa ra thông tin nào về nó trong suốt những tháng qua. Và đó chính xác là tình trạng hiện tại của Warcraft: Arclight Rumble.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU