Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Minh Nghi đã tìm ra cách phá mìn, bỏ túi Bomman như một cuốn sách

-

Người duy nhất đến thời điểm hiện tại áp dụng được tuyệt chiêu khắc chế này không ai khác chính là MC Minh Nghi.

Là fan của cặp vợ chồng đình đám làng game Bomman và Minh Nghi, hẳn người hâm mộ không xa lạ gì với những tình huống dở khóc dở cười của gia đình Esports này. Cụ thể là việc nữ MC xinh đẹp cần không gian yên tĩnh để học tập và làm việc thì ở một gian phòng kế bên, “ông xã” streamer/caster lại ra sức làm ồn bởi đang vỡ oà những cảm xúc mà game đem lại. Nhiều fan hài hước còn “chế” lại khoảnh khắc này và “troll” hai vợ chồng: “Minh Nghi học tập trong âm thanh cực chill”.

Tuy nhiên, không phải lúc nào nữ MC quốc dân cũng chịu đựng được những giây phút thăng hoa của “anh bạn thân”. Và khi chạm đến ngưỡng đỉnh, cô nàng đã sáng tạo ra cách “phá khiên” người Mìn. Theo đó, cô nàng đã tiến đến gần khu vực stream của Bomman, đồng thời trao cho ông xã một chiếc hôn nhẹ vào má cùng lời trách nhẹ nhàng: “Ồn quá đi”. Kể từ giây phút đó, Bomman rơi vào quãng lặng kéo dài trong sự bất ngờ của người xem trực tiếp. Hình ảnh này khác hẳn với “chiến thần” ngày thường.

Chứng kiến màn phát cẩu lương cực chất lượng này, người hâm mộ đồng loạt thể hiện niềm ngưỡng mộ trước bí quyết mềm mỏng như hiệu quả của Minh Nghi. Có thể nói, trong suốt hành trình từ yêu đến cưới và cả hành trình xây dựng cuộc sống mới của Bomman và Minh Nghi thì cặp đôi này luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả, đặc biệt là cộng đồng game thủ. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU