Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Sunkenland, game về sinh tồn dưới đáy biển sắp ra mắt

-

Tựa game này hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo người chơi.

Ở thời điểm hiện tại, các tựa game sinh tồn vẫn đang trở nên rất thịnh hành và là thể loại chưa bao giờ mất đi vị thế của mình trong ngành công nghiệp game thế giới. Không cần phải có các cơ chế hoạt động, chiến đấu quá mạnh mẽ như những gì mà PUBG hay Fortnite đã làm, thành công của Sons of the Forest trong thời gian vừa qua có thể coi là minh chứng rõ nhất. Chỉ cần một bối cảnh phù hợp, câu chuyện lý thú đi kèm với cơ chế sinh tồn chân thực, các tựa game theo thể loại này hoàn toàn có thể dễ dàng thành công. Và mới đây, không ít game thủ đang cực kỳ háo hức trước một cái tên sắp ra mắt.

Đó chính là Sunkenland – một bom tấn sinh tồn sắp ra mắt ấy bối cảnh trong một thế giới được bao phủ bởi đại dương rộng lớn. Đó là nơi mà tàn tích của nền văn minh cũ hiện đã chìm sâu dưới đáy biển, trong khi loài người chỉ có thể sinh sống trên những chiếc thuyền di động và một số hòn đảo rải rác cuối cùng. Bản thân nhà phát hành, Vector3 Studio cũng đã chỉ rõ rằng bộ phim Waterworld vào năm 1995 là nguồn cảm hứng cho dự án này, trong đó ám chỉ tới việc một thế giới ngập nước, khiến người chơi không còn bất cứ hy vọng nào để quay về đất liền.

Dự án Sunkerland đang được kỳ vọng sẽ xuất hiện dưới dạng Early Access vào mùa hè 2023. Đây sẽ là một trò chơi chế tạo sinh tồn hợp tác hoặc một người chơi, trong đó các game thủ sẽ phải lặn ngụp, khám phá thế giới tàn tích bên dưới đại dương để tìm kiếm những vật dụng cần thiết. Hoặc đơn giản hơn là tiến hành giao thương với những người dân lương thiện, đồng thời chống lại những tên cướp biển nguy hiểm và chắc chắn, đấu tranh sinh tồn trong bối cảnh thời kỳ hậu tận thế sẽ là những nhiệm vụ tiên quyết.

Một số hình ảnh hiện tại của Sunkenland cũng đã cho thấy nền đồ họa tuyệt vời của trò chơi. Thậm chí theo tiết lộ từ phía nhà phát hành, sau khi tìm được một nơi “cắm dùi” để xây dựng căn cứ, người chơi sẽ phải bảo vệ mảnh đất quý giá ấy để trồng cây lương thực thông qua việc đặt dây thép gai, rào chắn, bẫy. Bên cạnh đó, thông qua các hình ảnh, trò chơi cũng xuất hiện một số loại phương tiện như thuyền phao, phản lực, thuyền buồn, máy bay…

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU