Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái khởi động giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mừng sinh nhật 2 tuổi

-

Mừng sinh nhật 2 tuổi vào 07.04, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã “bật mí” hàng loạt quà tặng cùng nhiều cập nhật dành cho game thủ.

Tháng 4 về, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) lại háo hức chờ đón chuỗi sự kiện sinh nhật đặc biệt cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn mà tựa game này mang đến. Đây cũng là thời điểm được các bang hội trông đợi nhất trong năm, khi thông tin về giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang được hé lộ.

Đánh dấu cột một quan trọng này  VLTK1M mang đến chuỗi sự kiện mừng sinh nhật hoành tráng cùng thông điệp “Huynh Đệ Quy Tụ – Định Chủ Lâm An”. Chuỗi sự kiện sinh nhật năm nay vừa để ăn mừng 2 năm VLTK1M gắn bó cùng cộng đồng game thủ, vừa khéo léo khích lệ tinh thần đoàn kết giữa các anh em trong bang hội, chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu bang hội lớn nhất năm sắp diễn ra trong quý 2/2023.

Nổi bật nhất là sự kiện Quẻ Bói Thần Bí – Nhị Niên Như Ý với danh sách quà tặng vô cùng thiết thực dành cho các đại hiệp đang bôn tẩu giang hồ. Để tham gia sự kiện này, người chơi cần đạt cấp 30 trở lên, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Người chơi sử dụng Vé Quẻ Bói Thần Bí để tiến hành rút quẻ. Mỗi lượt rút quẻ có thể nhận được phần thưởng ngẫu nhiên từ Huyền Tinh, Nguyệt Thạch cho đến cả Bùa Trùng Chế Trang Bị Thiên Tứ hay Mảnh Bí Kíp Thần. Đặc biệt, càng tích lũy nhiều lượt rút quẻ, bạn còn có thể nhận thêm nhiều vật phẩm hiếm có khó tìm như Cẩm Nang Yếu Quyết Thần, Hộp Chọn Nguyên Liệu Bối Sức, Khí Hồn Lv10,… Ngoài ra, để tri ân cộng đồng game thủ sau 2 năm gắn bó, VLTK1M còn dành tặng phần quà đặc biệt cho tất cả người chơi tham gia rút quẻ khi toàn máy chủ đạt 2.222.222 lượt rút quẻ: 01 Mảnh Bí Kíp Thần và 01 Khung ảnh đại diện sinh nhật 2 năm VLTK1M (vĩnh viễn).

Quẻ Bói Thần Bí – Nhị Niên Như Ý

Cũng trong “tháng sinh nhật”, game thủ VLTK1M có thể nhận ngay Quà Kỷ Niệm từ tựa game mình gắn bó chỉ bằng cách tham gia hoạt động hàng ngày và tích lũy Năng Động. Thời gian tích lũy Năng Động sẽ kéo dài từ 04:00 ngày 07/04 đến 04:00 ngày 20/04/2023.

Trước đó, VLTK1M vừa ra mắt Tiệm Linh Ngọc Hạn Giờ và chuỗi sự kiện Tết Thanh Minh đặc biệt dành cho người chơi. Tiệm Linh Ngọc Hạn Giờ là nơi cung cấp vô số kỳ trân dị bảo hiếm có. Game thủ từ cấp 30 có thể tích lũy Linh Ngọc từ các mốc nạp để mua các vật phẩm quý giá và hữu ích tại Tiệm Linh Ngọc. Người chơi có thể sở hữu được nhiều loại vật phẩm khác nhau, từ Đá Hóa Ngọc, Nguyệt Thạch, Khí Hồn,… cho đến Bùa Trùng Chế Trang Bị-Hoàng Kim, Dị Hành Châu, hay Hộp Chọn Mảnh Bí Kíp-Thần (Ngũ Hành).

Tiệm Linh Ngọc Hạn Giờ mở cửa từ ngày 01.04 đến hết ngày 30.04.2023.

Trong hoạt động Tết Thanh Minh, người chơi có thể tham gia thả Diều Vô Ưu, thu thập Gạo Nếp và Ngải Cứu để ghép thành Bánh Ngải, hoặc “săn sale” Hộp Quà Đạp Thanh. Tất cả hoạt động này đều mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm ngẫu nhiên đặc biệt như Bổ Thiên Thạch, Thiên Tứ Thạch, Hộp Phi Phong, Bùa Trùng Chế Trang Bị Hoàng Kim, Cẩm Nang Yếu Quyết – Thần…

Tích lũy Rượu Hoa Mơ để đổi Diều Vô Ưu.

Cũng nhân dịp này, trang chủ VLTK1M công bố thông tin về đợt điều chỉnh kỹ năng môn phái mới nhất. Việc điều chỉnh định kỳ này dựa trên thực tế chơi game và những ý kiến phản hồi từ chính cộng đồng game thủ, với mong muốn không ngừng mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ, thú vị hơn trong quá trình hành tẩu giang hồ.

Một số môn phái được điều chỉnh trong đợt này bao gồm: Thiên Vương, Nga Mi, Thúy Yên, Cái Bang Bổng, Dương Môn, Võ Đang Kiếm, và Tiêu Dao Đàn.

Theo dự đoán của nhiều game thủ, việc điều chỉnh này có thể là bước chuẩn bị cho những thay đổi tiếp theo trong hệ thống môn phái của VLTK1M – ra mắt môn phái mới – theo như Lộ Trình Năm 2023 đã được tựa game này công bố vào đầu năm.

Cùng chờ đón những cập nhật mới nhất và các sự kiện hấp dẫn mừng sinh nhật 2 tuổi của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại https://volamm.zing.vn/. Đừng quên tham gia cộng đồng VLTK1M tại fanpage https://www.facebook.com/volamm.zing.vn.

Trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU