Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Fan của Fire Emblem đừng quên người anh em Advance Wars ra mắt tháng này

-

Phiên bản làm lại của tựa game chiến thuật theo lượt đình đám Advance Wars sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào 21/04 này.

Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp sẽ có mặt trên Switch vào ngày 21 tháng 4, thông báo đã được lần nữa nhắc nhớ bởi Nintendo và nhà phát triển WayForward qua một đoạn trailer mới phát hành. Được biết bản remake lần này trên Switch sẽ có 2 chiến dịch gồm các sự kiện trong Advance Wars và Advance Wars 2: Black Hole Rising, hứa hẹn mang lại trải nghiệm toàn diện, đầy đủ cho người chơi.

Anh em nào chưa biết thì Advance Wars cũng là một series game chiến thuật theo lượt (turn-based) cực kỳ nổi tiếng, được phát triển bởi studio inhouse của Nintendo. Series này được xem là người anh em với Fire Emblem nhưng những năm qua nhờ sự bùng nổ doanh thu của Fire Emblem: Heroes mà Advance Wars hơi bị lép vế.

Chơi Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp, bạn sẽ vào vai chỉ huy của một đội quân tham gia vào chiến trường chiến đấu theo lượt đậm tính chiến thuật, dẫn dắt đội quân Orange Star Army. Chuyên môn của bạn là sẽ dùng trí óc chiến lược của mình để điều động, di chuyển các đơn vị quân trên khắp chiến trường (gồm bộ binh, hải quân và không quân). 

Tất chỉ chỉ để hoàn thành một mục tiêu duy nhất là hạ gục các đội quân thù địch, chiếm lấy thị trấn và các căn cứ để đi tới  chiến thắng, gìn giữ hòa bình cho tổ quốc.

Để đi đến chiến thắng, ngoài tài năng chiến lược, nhìn xa trông rộng, điều động quân binh, bạn còn phải quan sát mọi yếu tố xung quanh gồm: địa hình, thay đổi của thời tiết trên các bản đồ khác nhau. 

Để bảo vệ tổ quốc, bạn không thể làm tất cả một mình. Sẽ cần rất nhiều hỗ trợ, sát cánh tài năng vượt trội của các sĩ quan chỉ huy cộm cán Andy, Max, Sami và một số người khác. Mỗi người có chuyên môn và CO Powers riêng. Ví dụ như Andy có thể sửa lại các đơn vị quân, Sami thì sẽ giúp bạn tăng cường khả năng quân đội… Cũng phải lưu ý thêm là đối thủ của bạn cũng có các kỹ năng đặc trưng mạnh mẽ không kém, nên phải đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất trên từng chiến trường.

Nếu muốn đổi gió, bạn có thể rời xa trận chiến bảo vệ hòa bình tổ quốc một chút để chơi Versus Mode. Trong chế độ chơi này có tối đa 4 người chơi có thể chiến đấu, mỗi người dùng kỹ năng chỉ huy quân đội kỳ tài của mình để chiến đấu trên hàng chục bản đồ. Từng người chơi sẽ chọn một CO từ một trong hai chiến dịch, một cách chiến lược nhất để tự xoay chuyển cục diện trận đấu. Bạn có thể tùy chỉnh phong cách chiến đấu của mình bằng các tùy chọn thú vị như phân bổ tiền với tỉ lệ khác nhau cho các căn cứ đồng mình và tận dụng sương mù chiến tranh.

Nhớ đón chơi Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp vào 21 tháng 4 này nhé các bạn. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU