Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Nhanh tay lấy siêu phẩm Dying Light đang miễn phí trên Epic

-

Tuần này, Epic Games Store chơi lớn tặng Dying Light, các bạn hãy nhanh tay cho vào giỏ hàng trước khi quá muộn.

Dying Light Enhanced Edition

Dying Light là một tựa game hành động lấy bối cảnh hiện đại, súng ống thì cũng có đấy nhưng có những thứ hay hơn nhiều. Tựa game này là cả một tượng đài về cơ chế parkour trong game. Bạn có thể bay nhảy qua đầu lũ zombie trước khi “hủy diệt” chúng bằng một thứ vũ khí hay ho nào đó trong menu chế tạo.

Bạn có thể chặt chúng bằng một cây dao rựa sắc bén hoặc nướng chúng bằng cách chích điện. Bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới của nghệ thuật parkour, nơi mà chỉ cần một bãi rác được đặt đúng chỗ thôi là đã đủ để bạn xem trọng lực như vô nghĩa. Dying Light là cái thể loại game mà súng sẽ là một lựa chọn hợp lý nếu bạn đang gặp khó khăn, tuy nhiên nó hoàn toàn không cần thiết với hầu hết các nhiệm vụ mà bạn phải làm.

shapez

Shapez là một tựa game mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng và có tính thư giãn cao. Mục tiêu của người chơi là xây các nhà máy tự động hóa sản xuất các vật thể có hình dạng hình học với mức độ thử thách ngày càng tăng. 

Cụ thể, các vật thể mà bạn sản xuất ngày càng có hình dạng phức tạp hơn và quy mô nhà máy trải dài trên bản đồ vô tận. Đó là chưa kể bạn còn phải tăng sản lượng sản xuất theo cấp số nhân để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng, lại còn thêm công đoạn xử lý hình dạng thậm chí trích xuất và trộn màu để tô cho chúng.

Hiện Dying Light Enhanced Edition và shapez đang miễn phí trên Epic Games Store. Game sẽ thuộc về bạn vĩnh viễn nếu nhận trước 10:00 PM ngày 13/4.

Nhận game tại đây: Dying Light Enhanced Edition và shapez

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU