Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Đã có thể gọi video Messenger rủ bạn chơi game trên Facebook

-

Những người dùng hiện có thể cùng nhau chơi game trong lúc thực hiện cuộc gọi video bằng ứng dụng Facebook Messenger.

Theo Engadget, Facebook vừa thông báo họ đang triển khai các trò chơi nhiều người chơi vào tính năng gọi video trong Messenger. Chức năng này cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè và gia đình và cùng họ trải nghiệm 14 tựa game đang khả dụng cho tính năng mới.

Tính năng mới hiện khả dụng trên Messenger dành cho iOS, Android và phiên bản web mà không cần cài đặt bất cứ thứ gì khác. Các trò chơi hỗ trợ tính năng mới bao gồm các trò chơi phổ biến như Words With Friends và Mini Golf FRVR cho đến các tựa game mới hơn như Card Wars và Exploding Kittens. Mỗi trò chơi hiện chỉ được thiết kế cho hai người chơi cùng nhau, mặc dù chúng có số lượng người chơi tối đa khác nhau.

Mỗi trò chơi đều được tối ưu hóa với bảng xếp hạng được phân định rõ ràng và giao diện người dùng vẫn tận dụng trải nghiệm Messenger.

Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu cuộc gọi video trên Messenger, chạm vào nút chế độ nhóm và bấm vào biểu tượng Play, sau đó duyệt qua thư viện các trò chơi có sẵn. Được biết công ty đã thử nghiệm các trò chơi hỗ trợ Messenger trong vài năm trước khi ra mắt chính thức.

Hiện số lượng game còn khá hạn chế với 14 tựa game, nhưng Facebook Gaming cho biết sẽ có nhiều trò chơi miễn phí hơn vào cuối năm nay. Để đạt được mục tiêu đó, công ty đang kêu gọi các nhà phát triển tích cực hợp tác cùng họ để triển khai kế hoạch. Tin tức này xuất hiện chỉ vài tháng sau khi Meta đóng cửa ứng dụng độc lập Facebook Gaming.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU