Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Nội dung One Piece chap 1080

-

Những thông tin sớm đầu tiên về chap 1080 của One Piece đã được hé lộ.

Chap 1080 của One Piece đã được hé lộ với những nội dung hấp dẫn. Trên trang bìa có tên Anh hùng huyền thoại, Hiyori và Kawanatsu đang chơi xếp giấy origami.

Chương bắt đầu tại “Hachinosu” (Đảo hải tặc). Một số tên Hải tặc đang nói về sự phá hoại của ai đó. Tiếp nối sau đó là cảnh Koby đang trốn thoát cùng các tù nhân khác.

Trong một đoạn hồi tưởng nhỏ, Perona đã tìm thấy Koby trong phòng giam. Perona nói với Koby rằng cô sẽ thả cậu chỉ khi Koby giúp cô ấy thả Moria, người đang bị giam giữ trong một phòng giam sâu hơn (Moria không xuất hiện trong chương này). Koby đã chấp nhận đề nghị của Perona và giờ cậu cũng đang giúp giải phóng những tù nhân khác.

Những tên Hải tặc khác trong “Hachinosu” cố gắng bắt Koby. Chúng muốn nộp Koby cho CROSS GUILD vì tiền thưởng của cậu là 5 sao. 1 sao tương ứng với 1 rương kho báu chứa kho báu với giá trị tương đương 100 triệu Berries, vì vậy tiền truy nã của Koby vào khoảng 500 triệu Berries.

Thông thường tiền thưởng cho một Đại tá Hải Quân trong CROSS GUILD chỉ là 1 sao. Nhưng Koby mang danh hiệu “Anh Hùng” của Hải Quân, vì vậy tiền thưởng của cậu cao hơn nhiều so với một Đại tá Hải Quân bình thường. Koby hiện đang chạy trốn khỏi những tên Hải tặc, cậu đóng vai trò là mồi nhử cho những tù nhân khác.

Một số thành viên của băng hải tặc Râu Đen đang quan sát tất cả từ pháo đài đầu lâu ở giữa đảo.

[Avalo Pizarro – Người sở hữu “Shima Shima no Mi” (シマシマの実 – “shima” có nghĩa là “Hòn đảo”).]

Pizarro hợp nhất bản thân với sàn gỗ và tường đá, làm cho pháo đài đầu lâu di chuyển và nói chuyện (đầu lâu không có mặt Pizarro). Có vẻ như hắn không muốn can thiệp.

Pizarro: “Ta không muốn phá hủy thị trấn ngay sau khi họ vừa sửa xong “Cảng Rocky” đâu!!”

[Vasco Shot – Người sở hữu “Gabu Gabu no Mi” (ガブガブの実 – “gabu” có nghĩa là “Rượu”).]

Vasco tạo ra bong bóng rượu và bay trên đó. Hắn nói hắn muốn đốt cháy cả thị trấn.

[San Juan Wolf – Người sở hữu “Deka Deka no Mi” (デカデカの実 – “deka” có nghĩa là “phóng to”)]

San Juan Wolf đang ngủ, chỉ có 3 người bọn chúng và Shiryu ở trên đảo “Hachinosu”. Shiryu đang đứng trong pháo đài đầu lâu với Pizarro.

Đoạn hồi tưởng về Teach và Koby bắt đầu. Teach muốn biến “Hachinosu” thành một vương quốc được Chính phủ Thế giới công nhận và hắn muốn trở thành vua. Đó là lý do tại sao hắn bắt cóc Koby, để đàm phán với Chính phủ Thế giới. Koby nói với Teach rằng hắn không thể sử dụng cậu để đàm phán vì cậu là thành viên của S.W.O.R.D.

Kuzan giải thích rằng các thành viên của SWORD là các Hải Quân đã chính thức từ chức và trả lại mã số của họ. Họ có thể tấn công Tứ Hoàng mà không cần sự chấp thuận của Chính phủ Thế giới và không bị ràng buộc bởi các mệnh lệnh. Nhưng Hải Quân không chịu trách nhiệm nào về S.W.O.R.D và có thể cắt đứt mối liên hệ của hai bên bất kì lúc nào.

Bất chấp tất cả, Teach vẫn cho rằng hắn có thể sử dụng danh hiệu “Anh Hùng” của Koby để gây sức ép với Chính phủ Thế giới.

Trở lại hiện tại, S.W.O.R.D đến và tấn công đảo “Hachinosu”, một số hoặc thành viên của họ được giới thiệu.

Chuẩn tướng Hibari, cô gái xuất hiện cùng Helmeppo nhờ giúp đỡ để giải cứu Koby trong chương 1061. Cô là một tay súng bắn tỉa sử dụng đạn “GP Flower” của Vegapunk để biến thuốc súng của kẻ thù thành hoa.

Thiếu tướng Kuchaku, cô là cháu gái của Phó Đô đốc Tsuru và là người sở hữu “Muchi Muchi no Mi” (ムチムチの – “Muchi” có nghĩa là “roi”). Cô ấy có thể ra lệnh cho bất cứ thứ gì cô ấy quất, bao gồm cả các tòa nhà (cô là cô gái xuất hiện bên cạnh Prince Grus trong chương 1061).

Thiếu tướng Prince Grus, anh là người sử dụng “Gunyo Gunyo no Mi” (グニョグニョの実 – “Gunyo” có nghĩa là “đất sét”). Grus có thể điều khiển đất sét và tạo ra Golem từ đó. Anh ta thậm chí có thể biến cơ thể các thành viên khác của S.W.O.R.D thành đất sét.

Các thành viên khác của S.W.O.R.D bên cạnh Prince Grus trong chương 1061 cũng xuất hiện trong chương này và có vẻ như Grus đã tạo ra Golem từ họ.

Kuchaku bẫy tất cả đám Hải tặc ở giữa hòn đảo, nhờ vào các tòa nhà mà cô ấy kiểm soát.

Tàu của Garp dường như đang bay trên bầu trời (giống như tàu Thousand Sunny khi sử dụng “Coup de Burst”). Helmeppo và Tashigi đang ở cùng với Garp trên tàu.

Garp rơi xuống giữa hòn đảo và tung ra một đấm cực mạnh gọi là “Galaxy Impact” (拳骨衝突(ギャラクシー インパクト) – Kanji có nghĩa là “Fist Bone Impact”). Cú đấm của Garp có Haki Vũ Trang và Tia Sét Đen nên có thể có cả Haki Bá Vương.

Cú đấm của Garp phá hủy toàn bộ thị trấn… Garp: “Chúng mày có biết mình đã bắt cóc ai không!? Koby là tương lai của Hải Quân và là người học việc yêu quý của ta!!!” Chi tiết này cũng khép lại chương 1080. Dự kiến tuần sau tác giả Oda Eiichiro sẽ nghỉ một tuần.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU