Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Anh chàng streamer may mắn giúp đỡ hơn 3.000 game thủ phá đảo Elden Ring

-

Anh chàng game thủ này quả là một trong những trường hợp vô cùng độc lạ trong Elden Ring.

Đã hơn một năm kể từ ngày ra mắt, tới nay, Elden Ring vẫn đang cực kỳ phát triển và tiếp tục thu hút thêm nhiều người chơi mới nhờ vào sự hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt của mình. Thậm chí bất chấp sự thiếu hụt về mặt nội dung, chính cộng đồng những người chơi cực kỳ sáng tạo của Elden Ring đã phần nào khỏa lấp khuyết điểm này, thông qua những thử thách cực kỳ táo bạo và chưa tồn tại ở bất cứ đâu của mình.

Từ việc bịt mắt chơi game, thử với các loại bộ điều khiển khác lạ cho tới phá đảo trò chơi mà không trúng bất kỳ đòn tấn công nào, mọi thử thách nâng cao đều đã được các game thủ Elden Ring mang tới và áp dụng lên bản thân.

Và cũng mới đây thôi, cộng đồng Elden Ring thế giới vừa được một phen trầm trồ với sự xuất hiện của LetMeSoloThem – một cái tên đang trở nên rất quen thuộc đối với nhiều game thủ Elden Ring nhờ sự hào hiệp trượng nghĩa của mình.

Cụ thể, có lẽ đã phá đảo Elden Ring quá nhiều lần và cũng tìm hiểu cực kỳ cặn kẽ về mọi mặt của trò chơi, LetMeSoloThem giờ đây tự tạo cho mình một nhiệm vụ duy nhất, đó là giúp đỡ những người chơi khác hoàn thành bom tấn này. Mới đây, anh chàng đã lên Reddit để ăn mừng thành tích riêng của mình.

Theo đó, “đại hiệp” LetMeSoloThem đã giúp đỡ hơn 3.000 người chơi khác nhau vượt qua trùm cuối của Elden Ring. Một số người được anh chàng giúp đỡ cũng đã bình luận, thể hiện sự cám ơn sâu sắc ngay bên dưới bài đăng.

Một số thì tỏ ra lo ngại về việc LetMeSoloThem có thể sẽ cảm thấy nhàm chán sau khi đã giúp đỡ tới 3.000 người, đồng thời lặp đi lặp lại công việc phá đảo Elden Ring. Tuy nhiên, như anh chàng game thủ này thừa nhận trong bài đăng, đích ngắm tiếp theo của LetMeSoloThem sẽ là giúp 5.000 game thủ Elden Ring phá đảo trò chơi này, và khiến Elden Ring không còn khó khăn trong mắt bất kỳ ai.

Có thể Bandai Namco – nhà phát hành của Elden Ring sẽ dành tặng cho LetMeSoloThem một món quà nếu như họ biết tới trường hợp và câu chuyện của anh chàng. Vì suy cho cùng, hành động “hiệp nghĩa” của anh chàng game thủ này cũng là cách để phát triển cộng đồng, quảng bá sự phổ biến của Elden Ring mà.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU