Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Làm ăn bết bát, Square Enix vội vàng đưa game độc quyền lên hệ máy khác

-

Không còn cái thời Square Enix thống trị làng game nhập vai Nhật Bản, giờ thì nhà phát hành này cũng phải đem game đi bán khắp nơi như ai.

Theo ComicBook, một tựa game nhập vai nổi tiếng từng được phát hành độc quyền trên Nintendo Switch vào năm 2022 sắp đến với các nền tảng PlayStation và PC trong khoảng vài tuần tới.

Cụ thể, Square Enix đã công bố gần đây rằng Live A Live sẽ đến với PS5, PS4 và PC vào cuối tháng này vào ngày 27.4. Được ra mắt lần đầu vào năm 1994, nhưng mãi đến năm 2022, Square Enix mới chính thức tung ra phiên bản làm lại của Live A Live. Nhưng trò chơi này khi đó chỉ có mặt trên nền tảng trò chơi của Nintendo.

Sắp tới, Live A Live sẽ ra mắt trên nền tảng PlayStation dưới dạng bản demo, điều này sẽ giúp ích cho người hâm mộ vì họ có thể tải xuống phiên bản nhỏ gọn của trò chơi và trải nghiệm thử mà không cần cài đặt toàn bộ trò chơi lớn.

Nếu ưng ý, người chơi có thể truy cập PlayStation Store và đặt mua Live A Live với mức chiết khấu 20%, lưu ý là điều này chỉ áp dụng cho người dùng có đăng ký PlayStation Plus.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy các trò chơi dần xuất hiện trên phần cứng Nintendo, PlayStation và Xbox sau một thời gian được ra mắt độc quyền. Tuy nhiên, điều khiến cho Live A Live trở nên đáng chú ý là vì nó chưa từng đến với bất kì nền tảng nào ngoài Nintendo Switch.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU