Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Fan nhím xanh không thể bỏ qua Sonic Origins Plus, ra mắt tháng 6 tới

-

Sonic Origins Plus là bộ tổng hợp các phiên bản Sonic trên các hệ máy đời cổ, được giả lập để chơi trên next-gen vào tháng 6 tới.

Sau Sonic Origins, sắp tới ta sẽ có thêm Sonic Origins Plus là phiên bản gói tổng hợp ra mắt vào ngày 23 tháng 6 năm 2023 trên loạt nền tảng PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One, Switch và PC (Steam, Epic Games Store). Tin tức này đã được SEGA công bố trên trang web chính thức của hãng.

Sonic Origins Plus là tựa game all-in-one, là bộ sưu tập tất cả các trò chơi Sonic, gồm Sonic Origins và Gói mở rộng Plus, bao gồm 12 tựa game Sonic Game Gear, Knuckles có thể chơi được trong Sonic CD. 

Cũng trong khuôn khổ bộ sưu tập này, lần đầu tiên Amy Rose sẽ là một nhân vật có thể điều khiển được trong các game Sonic the Hedgehog 1, 2, Sonic 3 & Knuckles và Sonic CD!. Sonic Origins Plus còn có thêm một loạt các nội dung bổ sung đã phát hành trước đó như Extreme Missions, Mirror Mode, hoạt ảnh nhân vật mới, thư viện nhạc bổ sung. Riêng phiên bản vật lý cao cấp có đi kèm với một Artbook 20 trang và một bìa đĩa gợi nhớ Sonic cổ điển thập niên 90.

Với bất kỳ người chơi nào,  phiên bản Plus này chính là cách sở hữu thêm tất cả những nội dung mới cũ một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất. 

Sonic Origins Plus sẽ bao gồm hết tất cả các nội dung bổ sung đã có trước đây như: Extreme Missions, Mirror Mode, background bổ sung, hoạt ảnh nhân vật mới trong menu, phần nhạc bổ sung thêm từ các phần Sonic khác…

Điểm danh fan Sonic, nhớ đón chờ ngày 23 tháng 6 này nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU