Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Ở đây có Chronicles of 2 Heroes: Amaterasu’s Wrath sắp phát hành tháng 5

-

Chronicles of 2 Heroes: Amaterasu’s Wrath là một game đồ họa pixel màn hình cuộn ngang dành cho người hoài cổ.

Không ít người chơi game hiện đại là fan trung thành của thể loại platformer cuộn bên cổ điển vì sự dung dị chân thành và cảm giác hoài cổ đặc trưng. Nếu bạn là một trong số đó, hãy để mắt đến ngày 26 tháng 5 năm 2023 tới đây, vì hôm đó sẽ có mặt một trò chơi platformer cuộn bên mới mang tên Chronicles of 2 Heroes: Amaterasu’s Wrath.

Tựa game sắp gia nhập các nền tảng này là sản phẩm của nhà phát triển studio Infinity Experience của Ý, được phát hành bởi Catness Game Studios. Khi ra mắt game sẽ có mặt trên loạt nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam).

Chronicles of 2 Heroes: Amaterasu’s Wrath là một game platformer hành động 16 bit phong cách bạo liệt với các màn chiến đấu máu me. Độc đáo của trò chơi còn nằm ở chỗ: người chơi có thể chuyển đổi giữa các nhân vật chính trong thời gian thực. 

Hai nhân vật chính của tựa game là Ayame và Kensei, mỗi người có phong cách chiến đấu độc nhất riêng. Bạn sẽ cần thấu hiểu hết thế mạnh của mỗi người, điều khiển thành thạo và chuyển đổi qua lại hợp lý để cùng cứu lấy Nhật Bản phong kiến khỏi ách thống trị của Amaterasu.

Khổ ải của Nhật Bản bắt đầu khi Amaterasu và Himiko cùng leo lên thống trị Nhật Bản thời phong kiến với chính sách độc tài quân đội yokai. Dân chúng lầm than, khổ sở, mọi người sống trong lo sợ vì sự kìm kẹp của quân đội độc tài. 

Mọi hy vọng của người dân giờ đây dồn hết vào hai võ sĩ đạo danh tiếng Kensei và Ayame. Hai anh hùng của chúng ta vốn là hai anh em ruột đã luyện võ trong nhiều năm. Lần này cả hai sẽ hợp sức cùng nhau để cùng đánh bạn ách thống trị tàn ác của Amaterasu và Himiko. Mục tiêu phía trước rất rõ ràng: kết hợp khả năng của hai anh em, đột nhập vào kinh đô Osaka và đánh cắp ba báu vật thiêng liêng, chính là nguồn sức mạnh của nữ hoàng. Đây là cách duy nhất để đánh bại bà ta trước khi thế lực nữ hoàng trở nên quá tầm kiểm soát.

Nhớ lịch phát hành của Chronicles of 2 Heroes: Amaterasu’s Wrath là vào ngày 26 tháng 5 năm 2023 nhé các bạn. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU