Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Aliens: Dark Descent, game chủ đề ngoài hành tinh ấn định ra mắt tháng 6

-

Thoạt nhìn cứ ngỡ Aliens: Dark Descent là một game bắn súng, nhưng đâu ai ngờ là game chiến thuật các bạn ạ.

Dành cho các bạn dành cả thanh xuân theo đuổi tụi Xenomorph, sắp tới sẽ có thêm một trò chơi mới nữa, đưa bạn lên tàu vũ trụ và tiếp tục hành trình đối đầu đáng sợ. Trò chơi có tên Aliens: Dark Descent, đến từ nhà phát triển Tindalos Interactive, phát hành thông qua Focus Entertainment, thuộc thể loại game chiến lược thời gian thực.

Aliens: Dark Descent khi ra mắt sẽ có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One và PC (Steam) vào ngày 20 tháng 06 năm 2023. 

Chơi Aliens: Dark Descent, người chơi sẽ vào vai Chỉ huy của đội Thủy quân lục chiến, tính tình gan dạ, cứng rắn. Cả đội đang nhận một nhiệm vụ vô cùng gian nan: ngăn chặn sự quay lại của đám quái vật ngoài hành tinh Xenomorph đáng sợ trên Mặt trăng Lethe.

Dùng tài năng lãnh đạo của mình, bạn sẽ dẫn dắt cả nhóm lính xông vào các chiến trường thời gian thực để truy lùng, đối mặt và  tiêu diệt lũ quái vật Xenomorphs (con này thì ai đã từng coi phim hay chơi bất kỳ phần nào liên quan tới Aliens đều biết cả rồi). Không chỉ vậy, bạn còn phải làm sáng tỏ hàng loạt âm mưu lừa đảo chết người từ Tập đoàn Weyland-Yutani độc ác. Không dừng tại đó, Aliens: Dark Descent còn mang tới một loạt các sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ đến từ series Aliens. 

Aliens: Dark Descent cho phép người chơi tự tùy chỉnh đội hình với nhiều class nhân vật khác nhau. Sau mỗi trận chiến, các thành viên trong đội sẽ được tăng cấp và chuyên môn cùng hàng loạt các khả năng độc đạo và kho vũ khí, giáp, trang bị ngày càng khủng.

Game đòi hỏi người chơi phải khôn ngoan khi tự quản lý tài nguyên có hạn của mình. Trong thời gian dài chiến đấu săn lùng tại hành tinh này, có rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Người chỉ huy giỏi hơn nhau ở các tính toán, dự phòng trước các rủi ro này.

Và trong khi chuyện xấu nào cũng có thể đến, hãy luôn chuẩn bị cho tình huống xấu nhất: sự xâm nhập và càn quét của đám Xenomorphs quái vật. Chính bạn là người trả lời được cho câu hỏi liệu mình và đội của mình có thể ngăn chặn lần bùng phát này của sinh vật ngoài hành tinh Xenomorphs  đáng sợ kia không?

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sàn Kraken phát hành ví Web3 cạnh tranh với các đối thủ

Kraken Wallet là ứng dụng ví crypto đầu tiên từ một sàn giao dịch lớn nhưng công khai rộng rãi mã nguồn.

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU