Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Star Wars Jedi: Survivor tung trailer hé lộ cốt truyện

-

Nếu các bạn hay xem trailer phiên bản phim Hollywood của Star Wars thì sẽ cảm thấy đoạn trailer cốt truyện của Star Wars Jedi: Survivor không thua kém gì, chỉ thiếu mỗi đoạn nhạc huyền thoại mà thôi.

Electronic Arts mới đây đã phát hành đoạn trailer cốt truyện chính thức cho tựa game Star Wars Jedi: Survivor, đồng thời công bố ngày phát hành dự kiến là vào ngày 28 tháng 4. Đoạn trailer mới không chỉ cho thấy bối cảnh đang diễn ra của game, mà còn chèn vào đó một số phân đoạn gameplay nữa.

Được phát triển bởi Reverawn Entertainment với sự hợp tác của Lucasfilm Games, Star Wars Jedi: Survivor là tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh 5 năm sau sự kiện của Star Wars Jedi: Fallen Order. Người chơi một lần nữa được cho vào vai nhân vật chính Cal Kestis, người hiện giờ đã trở thành một Jedi Knight vô cùng mạnh mẽ.

Theo như EA, phần mới này sẽ có hệ thống chiến đấu cinematic giống với phần trước là Star Wars Jedi: Fallen Order, tuy nhiên bạn sẽ có thêm các kỹ năng dùng thần lực khác và một phong cách sử dụng kiếm Lightsaber mới. Game cũng sẽ được bổ sung thêm nhiều hành tinh mới khác, cùng với các quần xã sinh vật và kẻ thù độc đáo.

Star Wars Jedi: Survivor sẽ được phát hành ngày 28/04 trên các nền tảng PS5, Xbox Series X/S và PC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU