Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Hack trong Counter-Strike 2? Tới công chuyện liền

-

Công lý sẽ được thực thi không chậm một giây nào, một khi hacker bị phát hiện trong Counter-Strike 2.

Mặc dù bản đồ trong Counter-Strike 2 được làm đẹp hơn và lựu đạn khói có nhiều khói hơn, về cơ bản thì đây vẫn là cùng một tựa game chỉ khác cái là nâng cấp đồ họa lên cho đẹp mắt mà thôi. Tuy nhiên, dựa trên các thông tin từ đợt thử nghiệm kín của Counter-Strike 2 hiện đang diễn ra, chúng ta được biết thêm rằng phiên bản này có một cách mới dùng để ngăn chặn các hacker trước khi chúng phá hỏng cả một trận đấu.

Theo như bài đăng trên Twitter của người dùng có tên là Aquarius, một dòng code của Counter-Strike 2 đề cập tới một tính năng có tên là VAC Live, và chức năng của nó là hủy một trận đấu đang diễn ra nếu phát hiện có hacker. Cụ thể thì dòng code viết rằng “This match has been cancelled by VAC Live”.

Nếu bạn là game thủ CS lâu năm chắc chắn sẽ hiểu cảm giác bực mình khi trong game xuất hiện hacker, nhưng bạn lại không thể làm gì khác ngoài việc cố gắng chơi hết 1 trận đấu kéo dài 30 phút. Nếu thông tin này chính xác, thì VAC Live sẽ là một vị cứu tinh giúp bạn tiết kiệm được thời gian bằng cách hủy trận đấu ngay lập tức.

Tương tự như tính năng chống hacker Vanguard của Riot, VAC Live sẽ không thể nào bắt được hết 100% hacker một cách nhanh chóng. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU