Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Xuất hiện Tiệm trà vui vẻ hứa hẹn soán ngôi Tiệm lẩu đường hạnh phúc

-

A Tavern for Tea vừa ra mắt là một trò chơi đầy hấp dẫn với game thủ Việt nhờ lối chơi đơn giản nhẹ nhàng.

“Có một quán nhậu ở rìa lãnh địa, nơi ranh giới giữa người và quỷ. Nó không phục vụ bất kỳ loại bia nào, chỉ phục vụ trà. Tại đây, khách du lịch bị thu hút bởi cánh cửa gỗ nhỏ của quán…”

Những lời giới thiệu đầy ẩn ý về một quán nhậu lạ kỳ trong A Tavern for Tea có lẽ chính là lý do khiến tựa game indie này trở nên hấp dẫn kể từ lần đầu ra mắt. Tới từ nhà phát triển npckc, trò chơi quản lý cửa hàng thú vị này đã từng gây “náo loạn” trên Steam. Giờ đây, phiên bản di động của nó đã có mặt trên hệ điều hành Android

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một nhân viên pha chế bí ẩn, là chủ của một quán nhậu kỳ lạ chỉ bán các loại trà khác nhau để phục vụ thực khách. A Tavern for Tea có thể coi là một tựa game ngắn, nhanh chóng và nhẹ nhàng, thư giãn. Bởi lẽ, sẽ chỉ có duy nhất 3 nhân vật xuất hiện trong tựa game gồm: người chơi – người pha chế, nhà thám hiểm và chúa quỷ Horns.

Với tư cách là người pha chế, nhiệm vụ của bạn là “đọc hiểu” hai cá nhân này và sử dụng sức mạnh của những loại trà để giúp họ tương tác, cởi mở với nhau. Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng với đủ loại người khác nhau, tựa game yêu cầu người chơi phải pha được một tách trà hoàn hảo để kết nối những tâm hồn đồng điệu xa lạ trên những hành trình bất tận của cuộc sống.

Khác với việc ráo riết quản lý hàng tá những hoạt động phức tạp như Tiệm lẩu Đường, người chơi tựa game này không cần phải “đau đầu” thực hiện vô vàn những nhiệm vụ để xây dựng cửa hàng của mình. Thay vào đó, các game thủ có thể mong đợi được đắm mình trong bầu không khí nhẹ nhàng của quán nhậu với nhịp điệu thư thái tổng thể của trò chơi. 

Kết hợp với việc sử dụng tạo hình nhân vật đáng yêu cùng các đoạn hội thoại gần gũi, A Tavern for Tea sẽ dần dần cùng bạn khám phá ra những mẩu chuyện vãng lai vô tình bị bỏ lỡ trong cuộc sống bộn bề bận rộn.  

Bằng khả năng điều tiết cuộc hội thoại thông qua hương vị của những tách trà, các game thủ sẽ có thể làm sáng tỏ những mối quan hệ đầy ẩn ý được sắp đặt theo chủ đích của nhà phát triển. Chỉ bằng việc lựa chọn các loại nguyên liệu khác nhau, cốt truyện của tựa game sẽ hoàn toàn thay đổi và tạo ra nhiều cái kết bất ngờ trong quá trình trải nghiệm. 

Nhìn chung lại, A Tavern for Tea là một lựa chọn đầy sức gợi, hứa hẹn sẽ thổi bay những ý niệm thông thường về việc làm chủ và quản lý một cửa hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game nhẹ nhàng và đột phá trong dòng game indie ở thời điểm hiện tại, hãy đừng ngại ngần thử sức với A Tavern for Tea ngay hôm nay.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU