Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Microsoft chính thức đem Bing AI lên Android và iOS, mở ra đại kỷ nguyên AI

-

Cập nhật mới từ Microsoft giúp người dùng thiết bị di động trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) đơn giản hơn thông qua ứng dụng Bing trên cả hai nền tảng Android, iOS.

Ứng dụng Bing – Your AI Copilot vừa có bản cập nhật mới nhất vào trung tuần tháng 3, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Android và iOS. Về cơ bản, Bing AI tương tự như ChatGPT – trí tuệ nhân tạo “gây sốt” toàn cầu thời gian qua, nhờ đó người dùng có thể tìm kiếm nội dung, trao đổi, trò chuyện và yêu cầu công cụ này thực hiện các mệnh lệnh bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt.

Bing được phát hành dưới dạng phần mềm miễn phí, người dùng có thể tải về máy thông qua kho ứng dụng Play Store (Android) hoặc App Store (iOS) và cần có một tài khoản Microsoft để sử dụng. Hiện tại, chủ tài khoản cũng không cần phải “xếp hàng” đợi đến lượt được trải nghiệm như trước.

Sau khi tải chương trình về máy, hãy chọn “Bắt đầu” để chuyển sang giao diện đăng nhập. Tại đây người dùng đăng nhập tài khoản có sẵn hoặc đăng ký một tài khoản mới trước khi có thể sử dụng. Ở bước tiếp theo, biểu tượng của Bing AI (tương tự chữ b màu xanh) sẽ xuất hiện ở giữa thanh công cụ phía dưới cùng của màn hình. Người dùng cấp quyền truy cập vị trí cho ứng dụng và bắt đầu đặt câu hỏi bằng văn bản hoặc nhấn vào biểu tượng micro để nói ra yêu cầu của mình.

Tương tự với khi dùng trên trình duyệt web hay máy tính, ứng dụng Bing AI có thể thực hiện nhiều yêu cầu khác nhau, nhưng mỗi phiên trò chuyện sẽ giới hạn ở 20 câu lệnh trước khi người dùng phải xóa chủ đề và khởi động lại phiên mới. Việc này theo công bố từ Microsoft, nhằm tránh AI rơi vào trạng thái “ảo giác”, trả lời lung tung hoặc không đúng, vượt khỏi những quy chuẩn về mô hình trí tuệ nhân tạo.

Ngoài khả năng giao tiếp, ứng dụng Bing trên điện thoại còn tích hợp các tính năng, dịch vụ khác của Microsoft như thời tiết, cập nhật tin tức, hoán đổi đơn vị đo lường, dùng AI để vẽ tranh theo ý muốn…

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU