Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Game phiêu lưu xưa cũ Smile For Me ấn định lên console vào tháng sau

-

Smile For Me đã có phiên bản trên Steam từ năm 2019 và giờ đây mới chốt ngày lên console thế hệ mới.

Bạn có còn nhớ nhiều năm về trước thường có các chương trình dạy tiếng Anh với con rối người với cái miệng to đùng và loạt nhân vật hoạt hình có thân hình uốn éo buồn cười? Ký ức đó giờ cũng trở thành cảm hứng cho game đấy các bạn ạ, trong trò chơi mang tên Smile For Me.

Smile For Me, do LimboLane phát triển và phát hành qua Serenity Forge, là game phiêu lưu point and click góc nhìn thứ nhất, sẽ sớm ra mắt trên loạt nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One và Switch vào ngày 24 tháng 4 năm 2023. Đây hứa hẹn là một câu chuyện phiêu lưu kỳ lạ và hài hước hơi bị nhây mà bất kỳ người chơi nào cũng nên chơi thử. 

Smile For Me là nơi tập trung những con người kỳ quái, câu đố kỳ quặc và một thế giới đầy bí mật độc ác không giống ai.

Chuyện trong Smile For Me xoay quanh một chú hề kỳ lạ. Nó lúc nào cũng mang lại tiếng cười cho người khác, nhưng bản thân lại mang trong mình một con tim tan vỡ, mảnh tâm hồn ương ngạnh khó hiểu. Trong lúc chú hề còn đang loay hoay tìm kiếm bản thân mình thì các cư dân trong vùng Habitat đã gặp phải một kiếp nạn lớn. Bạn sẽ điều khiển chú hề giúp đỡ mọi người qua cơn khó khăn, đồng thời lột trần mặt nạ xấu xa của tên đại ác ma Doctor Habit bí ẩn.

Smile For Me là game phiêu lưu point and click độc đáo. Bạn sẽ được quẳng vào một thế giới trừu tượng điên rồ. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình, một chú hề ngáo ngơ, gật và lắc đầu để trò chuyện, tương tác với nhiều người bạn mới. Cùng sự giúp đỡ của các cư dân trong vùng, bạn sẽ là người đứng ra giải quyết tất cả mọi bí ẩn của từng người, khiến họ vui lên mỗi ngày, và gửi lại cho bạn những manh mối có ích cho hành trình chống lại Doctor Habit. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU