Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Sau một năm phát hành, Elden Ring khoe đã có 9 tỷ cái chết

-

Chỉ sau 1 năm ra mắt, số lượng game thủ đã ra đi trong Elden Ring đã tăng lên một con số khổng lồ và game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nhà phát hành Elden Ring – Bandai Namco – đã công bố một loạt các số liệu thống kê của game để kỷ niệm 1 năm ra mắt, và có lẽ cũng là để chế nhạo game thủ về việc chúng ta đã chơi tựa game này tệ đến mức nào. Cụ thể thì số liệu thống kê cho thấy số lượng người chơi tử trận trong game còn nhiều hơn cả dân số thế giới, và đây có vẻ là một kỷ lục không mấy tốt đẹp.

Trong con số 9 tỷ game thủ “ra đi chân lạnh toát” của Elden Ring, bao gồm 69% là chết do bị trùm hoặc NPC hạ, 15% là do dính phải các hiệu ứng như độc hay mất máu, vân vân, và 14% (khoảng 1,2 tỷ) là chết do té từ trên cao xuống. 

Một điều đặc biệt nữa đó là 88% số lần triệu hồi người chơi khác là đều nhằm mục đích hỗ trợ nhau trong game. Điều này có nghĩa là chỉ có 12% số game thủ thực hiện “invasions” (xâm chiếm thế giới của người chơi khác), và chính xác hơn thì chỉ 2% số lượng game thủ tử vong là do game thủ khác gây ra.

Một số liệu thống kê thú vị khác cho thấy Malenia là con trùm đứng đầu danh sách số lượng người chơi phải đấu nhiều nhất. Trong tổng số gần 6 tỷ số lần đấu của các con trùm trong Elden Ring, chúng ta có 329 triệu số lần game thủ đấu với Malenia, theo sau đó là Margit đứng ở vị trí thứ 2 với số lần game thủ phải đấu là 281 triệu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU