Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Lươn như Microsoft, phủ nhận việc Redfall không lên PS5

-

Sau khi thâu tóm công ty mẹ của Redfall, Microsoft đã làm mọi cách để không tạo ra lợi ích cho Sony.

Theo Neowin, khi Redfall đã sẵn sàng để ra mắt trong vài tuần tới, giám đốc sáng tạo Harvey Smith của nhà phát triển Arkane đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng có một phiên bản của trò chơi đang được phát triển cho máy PlayStation 5 (PS5) của Sony.

Theo IGN, trước đây vào năm 2021, khi công ty mẹ của Arkane là ZeniMax Media đóng cửa và được Microsoft mua lại, phiên bản PS5 của Redfall đã nhanh chóng bị hủy bỏ. Động thái này được đưa ra để đội ngũ của công ty tập trung tối đa vào các nền tảng Xbox, PC và Game Pass. Có thể thấy, việc loại bỏ phiên bản PS5 đã đem đến một lợi thế cho lớn cho Xbox.

Khi Microsoft mua ZeniMax, họ cho biết sẽ đánh giá lại việc liệu có nên đưa các trò chơi sắp ra mắt lên máy chơi game của Sony hay không. Trong khi các trò chơi như Deathloop và Ghostwire: Tokyo vẫn có mặt trên PS5, thì các trò chơi khác như Hi-Fi Rush, Redfall và các trò chơi ZeniMax khác như Starfield sẽ chỉ khả dụng trên PC và máy Xbox của Microsoft.

Thông tin mới này một lần nữa khiến mọi người chú ý đến lời hứa của Microsoft với Sony rằng họ sẽ cung cấp các trò chơi Call of Duty của Activision trên PS5 trong 10 năm nếu được phép mua Activision Blizzard với giá 69 tỉ USD. Sony không tin và thậm chí còn nghĩ rằng Microsoft có thể ‘cấm cửa’ bất kỳ trò chơi Call of Duty nào trên PlayStation trong tương lai để mọi người chỉ có thể sử dụng phiên bản trên Xbox.

Redfall sẽ được phát hành vào ngày 02/05/2023 cho PC và Xbox Series X/S.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU