Layers of Fear tung trailer dọa ma người chơi trong 11 phút

Mời bạn chiêm ngưỡng sự đẹp đẽ của nỗi kinh hoàng được xây dựng bởi Unreal Engine 5 trong trailer gameplay của Layers of Fear.

Layers of Fear của Bloober Team sẽ ra mắt vào tháng 6, và để kích thêm lòng hiếu kỳ của dân tình, họ đã tung ra một đoạn trailer gameplay dài hơn 11 phút. Tựa game này thực chất là một bản mô phỏng lại 2 tựa game trước của Layers of Fear, và Bloober Team hứa hẹn đây sẽ là một tác phẩm xuất sắc sẽ tạo ra một câu chuyện bao quát cho toàn bộ series.

Đoạn gameplay này rất dài và nó cho cung cấp cho chúng ta một cái nhìn thấu đáo về vô số các phong cách đồ họa mà Bloober đưa vào game, bao gồm như “Lumen, Ray Tracing, HDR, volumetric lighting và Niagara”. Niagara là tên của công nghệ mô phỏng chất lỏng Unreal Engine 5, mặc dù chúng ta không được chiêm ngưỡng quá nhiều về nó trong đoạn trailer bên trên. Còn Lumen là hệ thống chiếu sáng và phản chiếu ánh sáng, đây là công nghệ tạo nên những chiếc đèn lồng rực rỡ trong game.

Layers of Fear không hẳn là một bản remake hay remaster của 2 phần game gốc, mặc dù nó bao gồm cả nội dung của 2 phần đó. Ngoài ra, tựa game này còn được thêm vào một chương nữa có tên là “The Final Note”, hứa hẹn sẽ cung cấp một góc nhìn khác về cốt truyện của phần game đầu tiên. 

Bài quảng cáo