Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Naughty Dog đang làm game mới, fan khấp khởi mừng thầm

-

Fan vẫn tin rằng đó là The Last of Us Part 3 nhưng đồng chủ tịch Naught Dog không đảm bảo điều đó thành sự thật.

Trong một tập của thương trình Kinda Funny Spoilercast, Neil Druckmann – đồng chủ tịch của Naughty Dog tiết lộ rằng studio đã lựa chọn trò chơi tiếp theo mà họ sẽ phát triển. Tuy nhiên, ông không nói rõ rằng tựa game mới này sẽ là The Last of Us Part 3 hay một trò chơi hoàn toàn mới nào khác.

Druckmann nói: “Tôi hoàn toàn hiểu người hâm mộ thực sự mong muốn có phần tiếp theo của The Last of Us và chúng tôi thường nghe được các tin tức về việc này. Tuy nhiên, tất những gì tôi có thể nói là studio đã đưa ra quyết định cũng như bắt tay vào phát triển dự án tiếp theo của mình. Tôi không thể chia sẻ thêm được dự án này cụ thể sẽ là gì và mặc dù có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho trò chơi tiếp theo của hãng, đội ngũ Naughty Dog đã chọn thứ mà chúng tôi cảm thấy hào hứng nhất để phát triển.”

Neil Druckmann còn chia sẻ thêm: “Khi kết thúc một dự án nào đó, đội ngũ phát triển chúng tôi thường chủ động khám phá thêm nhiều ý tưởng mới cho các dự án khác nhau của hãng. Các ý tưởng đó có thể là phần tiếp theo của các tựa game đã phát hành, hoặc cũng có thể là một loạt các ý tưởng về những trò chơi mới mẻ hơn.

Và cuối cùng, chúng tôi sẽ lựa chọn phát triển những gì mà chúng tôi thật sự tâm huyết và mong muốn phát triển chúng.” Ông cũng khẳng định rằng dự án này sẽ là trò chơi kế tiếp được Naughty Dog cho ra đời, và các thông tin chi tiết hơn sẽ được đội ngũ phát triển chia sẻ vào cuối năm nay.

Sau gần 3 năm kể từ khi Naughty Dog cho ra mắt The Last of Us Part 2 (2020), cho đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa có thông tin và chưa thể khẳng định được dự án mới của họ liệu có phải là phần tiếp theo của The Last of Us hay không.

Trước đó, vào năm 2021, Neil Druckmann chia sẻ ông đã viết cốt truyện cho một phần game The Last of Us mới, nhưng cũng đã khẳng định rõ rằng studio hiện không thực hiện dự án đó.

Hiện tại, người hâm mộ có thể mong đợi vào bản phát hành PC sắp tới của The Last of Us Part 1, dự kiến sẽ được ra mắt game thủ vào ngày 28 tháng 3 sắp tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU