Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Mùa giảm giá Steam đã đến, đưa ví cho Gaben béo là vừa

-

Mời các bạn cúng lúa cho Valve trong dịp Steam Spring Sale 2023 đang diễn ra.

Lại một mùa game giảm giá nữa ập đến với bao tựa game game hay đang giảm giá “mút chỉ” đến 90%. Các bạn không chỉ tậu được một tựa game ưng ý mà còn tiết kiệm được một khoảng tiền kha khá để tậu thêm nhiều tựa game khác nữa, điều mà trong những lúc bình thường ít khi nào làm được.

Tuy nhiên, nếu như số lượng game giảm giá có lỡ làm bạn bị bối rối không biết nên chọn game nào mua cho hợp lý với đáng tiền thì có thể tham khảo danh sách game đáng mua trong dịp Steam Spring Sale 2023 mà GameN.vn gợi ý sau đây nha.

Sự kiện game giảm giá Steam Summer Sale sẽ diễn ra từ ngày 16/3 cho tới 24 giờ ngày 23/3 tại đây. Các bạn hãy tranh thủ quẹo lựa đi nhé!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU