Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Ngày đó đã đến, Persona 5 công bố bản mobile

-

Nhà phát triển Nhật Bản cuối cùng cũng không chịu nổi cám dỗ của tiền bạc và đã hé lộ Persona 5: The Phantom X dành cho Android và iOS.

Persona, hay còn có tên gọi là Shin Megami Tensei: Persona là thương hiệu trò chơi điện tử được phát triển và phát hành chủ yếu bởi Atlus, thuộc sở hữu của SEGA. Về cơ bản, đây là tựa game hành động nhập vai, cho phép người chơi hóa thân thành những sinh viên trung học, thức tỉnh được một dạng sức mạnh đặc biệt gọi là “Personas”. Nhờ khả năng này, họ có thể du hành vào Metaverse, tham gia vào các trận chiến chống lại kẻ hiểm ác.

Ra mắt công chúng lần đầu tiên từ năm 1996, phiên bản sơ khai của Series có tên là Revelations: Persona được phát hành cho hệ máy PlayStation. Kể từ đó tựa game đã vươn xa ra bên ngoài Nhật Bản và xây dựng thêm nhiều hình thức chuyển thể đa dạng như phim hoạt hình dài tập, phim, tiểu thuyết, truyện tranh, kịch sân khấu, phim truyền hình trên đài phát thanh, các buổi hòa nhạc… Cho tới nay có tới hơn 20 phần game khác nhau của Series đình đám này được Atlus ưu ái thiết kế riêng biệt.

Mới đây, các game thủ lại được dịp xôn khi nhà phát hành Perfect World Games và nhà phát triển Black Wings Game Studio chính thức công bố thông tin về dự án mang tên Persona 5: The Phantom X. Dù chưa có quá nhiều nội dung chi tiết cũng như ngày ra mắt chính thức, song các game thủ có thể kỳ vọng đây sẽ là một tựa game di động miễn phí được phát hành trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Được biết, Persona 5: The Phantom X sẽ là một tựa game hoàn toàn mới dựa trên thế giới của Persona 5. Phiên bản này sẽ có bối cảnh ở Tokyo, bám sát cốt truyện gốc và được giữ nguyên lối chơi cơ bản của trò chơi ban đầu. Tuy nhiên, The Phantom X sẽ được cải thiện hệ thống đồ họa, cũng như trải nghiệm người dùng và cách trình bày sẽ được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh. 

Dự án này được chính SEGA cùng Atlus trực tiếp giám sát quá trình phát triển, cung cấp tài nguyên cho Perfect World Games và Black Wings Game Studio để phân phối và vận hành tựa game.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sàn Kraken phát hành ví Web3 cạnh tranh với các đối thủ

Kraken Wallet là ứng dụng ví crypto đầu tiên từ một sàn giao dịch lớn nhưng công khai rộng rãi mã nguồn.

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU