Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Thì ra Diablo 4 cũng có một tính năng rất quen thuộc với người Việt

-

Các fan Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế nói chung hẳn sẽ rất thích thú với tính năng mới được đưa vào bản beta diện rộng trong tháng 3 này của Diablo 4.

Với những game nhập vai trực tuyến, “boss thế giới” luôn là hoạt động mà game thủ Việt cực kỳ yêu thích. Và với một tựa game hot như Diablo 4, hoạt động “săn boss hoàng kim” chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt của game thủ Việt.

Hiện tại, tuy Diablo IV đang trong giai đoạn Beta, tuy nhiên Blizzard cũng đã cập nhật hoạt động săn boss thế giới vào 2 ngày cuối tuần. Con trùm này có tên Ashava, một sinh vật cổ đại với sự kết hợp giữa mãnh thú và rồng khổng lồ.

Điều thù vị là thời gian diễn ra sự kiện boss hoàng kim không hề cố định. Nhà phát hành có thể thả boss bất cứ thời điểm nào trong ngày. Vì thế game thủ cần chú ý và luôn sẵn sàng trong trạng thái săn tìm.

Bản beta của Diablo IV sẽ bao gồm toàn bộ chương 1 của trò chơi. Game thủ sẽ được trải nghiệm đầy đủ cả phần chơi chiến dịch chính, nhiệm vụ phụ và chế độ co-op. Khu vực đầu tiên mà game thủ khám phá có tên Fractured Peaks. Người chơi sẽ đạt cấp độ tối đa là 25 với 3 lớp nhân vật chính gồm: Barbarian, Rogue, Sorcerer. Ở bản Beta 2, Druid và Necromancer cũng sẽ được mở khóa.

Được biết, Sau 7 năm từ ngày ra mắt của Diablo III, cuối cùng thì Blizzard đã hé lộ phần tiếp theo của series game hành động, nhập vai được yêu thích nhất lịch sử. Với tên gọi Diablo IV, trò chơi sẽ đưa game thủ đến một cuộc hành trình mới đầy thử thách, khốc liệt và không kém phần lôi cuốn.

Nhìn một cách tổng thể, phong cách và cảm hứng của Diablo IV sẽ khiến game thủ liên tưởng ngay đến phần 2 của trò chơi. Không hào nhoáng hay long lanh như phần 3, Diablo IV sẽ mang đậm màu sắc bóng tối và sự chân thực.

Rogue sẽ là lớp nhân vật thứ 4 trong Diablo IV. Sau 3 lớp nhân vật đã được xác nhận từ trước là: Sorceress (dựa vào lửa, băng và ma thuật sét trong chiến đấu tầm xa); Barbarian (dựa vào kiếm, gậy và rìu trong chiến đấu tầm gần); và Druid (dựa vào ma thuật sét, gió và phép biến hình trong chiến đấu tầm trung).

Theo dự kiến, sau hai giai đoạn beta, Blizzard sẽ hoàn tất phần hậu kỳ cho Diablo IV và trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/6/2023.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU