Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

iPhone 15 Pro Max có thể phá một kỷ lục quan trọng này, không phải giá đắt nhất

-

Tin đồn cho biết iPhone 15 Pro Max có thể sở hữu viền màn hình mỏng nhất thế giới, vượt qua Xiaomi 13.

Trong đoạn tweet đăng ngày 17/3, chuyên gia rò rỉ thông tin (leaker) @IceUniverse cho biết iPhone 15 Pro Max sẽ là smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới, vượt qua kỷ lục do Xiaomi 13 nắm giữ.

Viền đen xung quanh màn hình của iPhone 15 Pro Max có độ dày 1,55 mm, mỏng hơn so với 1,81 mm (phía dưới) và 1,61 mm (phía trên) của Xiaomi 13.

Để so sánh, @IceUniverse cho biết kích thước viền màn hình trên iPhone 14 Pro là 2,17 mm, Samsung Galaxy S22 và S23 là 1,95 mm.

Bộ đôi iPhone 15 Pro dự kiến có viền màn hình mỏng, độ cong lớn hơn so với iPhone 14 Pro. Nếu tin đồn chính xác, phiên bản iPhone 15 Pro Max với kích thước 6,7 inch sẽ có viền màn hình mỏng nhất.

Dựa trên tin đồn, cả 4 mẫu iPhone 15 sẽ có mặt trước cong 2.5D tương tự iPhone 11. Tuy nhiên, kích thước viền màn hình của iPhone 15 và 15 Plus nhiều khả năng không thay đổi so với bản tiền nhiệm.

Người dùng có thể so sánh Apple Watch Series 7 và Series 8 để hình dung viền màn hình trên iPhone 15 Pro. Theo MacRumors, 2 model iPhone cao cấp trong năm nay sẽ có khung titan và nút nguồn, chỉnh âm lượng cảm ứng.

Tương tự nút Home trên iPhone 7, Apple sẽ sử dụng Taptic Engine để mô phỏng cảm giác nhấn nút nút nguồn và âm lượng. Với kiểu nút mới, Táo khuyết có thể thiết kế điện thoại chắc chắn hơn, tăng khả năng kháng nước.

Kích thước viền màn hình trên Xiaomi 13. Ảnh: Xiaomi.

Trong bản vẽ của iPhone 15 Pro Max được @IceUniverse chia sẻ vào cuối tháng 2, thiết bị có kích thước tổng thể nhỏ gọn, cụm camera mỏng hơn so với iPhone 14 Pro Max.

Tin đồn cho biết iPhone 15 Pro Max là mẫu iPhone đầu tiên sở hữu camera tiềm vọng. Theo 9to5Mac, việc chuyển sang ống kính tiềm vọng sẽ giúp cụm camera sau trên máy mỏng hơn.

Cổng kết nối trên iPhone 15 sẽ chuyển từ Lightning sang USB-C. Dù hình dạng cổng cắm thay đổi, một số tin đồn cho biết Apple vẫn duy trì chương trình chứng nhận Made for iPhone (MFi).

Điều đó đồng nghĩa vài tính năng như sạc nhanh và truyền dữ liệu tốc độ cao sẽ bị giới hạn trên cáp USB-C được chứng nhận.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU