Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Facebook bắt đầu triển khai dịch vụ cấp tích xanh, dịch vụ tick xanh tái mặt

-

Facebook đang bắt đầu triển khai chương trình xác minh riêng nhằm cấp quyền truy cập vào dấu tick xanh và các tính năng độc quyền cho người dùng, giống với dịch vụ Twitter Blue.

Theo Apple Insider, chương trình xác minh này được công ty mẹ của Facebook là Meta công bố lần đầu tiên vào tháng 2 thông qua dịch vụ đăng ký gọi là Meta Verified. Đó là cách để mọi người có thể biết chủ nhân tài khoản có dấu tick xanh thực sự là ai vì nó yêu cầu xác minh bằng ID do chính phủ cấp.

CEO Meta Mark Zuckerberg mô tả đó là “một dịch vụ đăng ký cho phép người dùng xác minh tài khoản của mình bằng ID chính phủ, nhận huy hiệu màu xanh lam, được bảo vệ bổ sung trước các tài khoản tự xưng là bạn và có quyền truy cập trực tiếp vào bộ phận hỗ trợ khách hàng”.

Các tính năng đối với các tài khoản tham gia chương trình xác minh bao gồm cấp huy hiệu xanh lam bên cạnh tên người dùng, chủ động tài khoản khỏi tin tặc và nhiều tính năng độc quyền khác nhau, bao gồm nhãn dán trên Facebook, Instagram Stories và Facebook Reels, cũng như 100 Sao mỗi tháng để thể hiện sự ủng hộ dành cho người sáng tạo. Người đăng ký cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tài khoản trực tiếp từ dịch vụ khách hàng.

Để thực hiện xác minh, người dùng truy cập vào Settings trên Facebook (hoặc Instagram), nhấp vào Accounts Center > Meta Verified. Lúc này, một tùy chọn có tên “Meta Verified available” sẽ xuất hiện dưới tên và ảnh hồ sơ sau khi dịch vụ hoạt động. Tiếp theo, hãy thiết lập phương thức thanh toán và cung cấp ID do chính phủ cấp để tải lên.

Có một lưu ý là người dùng Facebook phải kích hoạt xác thực hai yếu tố trên tài khoản của họ để đủ điều kiện sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, trừ khi họ muốn thực hiện lại quy trình xác minh, người đăng ký đã được xác minh sẽ không thể thay đổi tên hồ sơ, ảnh, tên người dùng hoặc ngày sinh của họ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU