Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Game giải đố Storyteller sắp được phát hành sau 15 năm thai nghén

-

Nhà thiết kế game người Argentina đã ấp ủ ý tưởng về Storyteller từ gần 15 năm trước và nay mới có điều kiện phát hành.

Theo PC Gamer, được công bố lần đầu tiên vào 15 năm trước, trò chơi giải đố Storyteller sẽ được chính thức phát hành sau một tuần nữa. Nhà phát hành Annapurna Interactive đã tung ra một trailer mới để thông báo với cả thế giới rằng trò chơi sẽ cập bến Steam và Nintendo Switch vào ngày 23.3.

Có thể nói, việc đưa trò chơi Storyteller về đến đích là một quá trình đầy gian nan và chậm chạp. Nó được ra đời vào năm 2008 dưới dạng một trò chơi trên trình duyệt. Sau đó 4 năm, Storyteller nhận được giải thưởng Nuovo Award cho hạng phục trò chơi tưởng tượng độc đáo tại lễ Independent Games Festival năm 2012.

Một năm sau, video về phiên bản alpha-state của trò chơi đã xuất hiện trên YouTube và 5 năm sau đó, nhà phát triển Daniel Benmergui đã công bố quan hệ đối tác với Annapurna Interactive, với mục tiêu phải hoàn thành bằng được việc phát triển trò chơi.

Vào năm 2021, một phiên bản cải tiến của Storyteller đã xuất hiện trong buổi giới thiệu trực tuyến của nhà phát triển Annapurna. Cuối cùng, năm 2023 là thời điểm cuối cùng mà trò chơi chính thức được tung ra với người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi.

Storyteller sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu của trí tưởng tượng, và họ sẽ là người dẫn dắt toàn bộ các câu chuyện, đúng với tên gọi của trò chơi. Chỉ cần chọn một tựa đề yêu thích, bên cạnh đó là những nhân vật và bối cảnh trong trò chơi, người chơi sau đó sẽ thỏa sức đưa những ý tưởng của riêng họ vào các câu chuyện quen thuộc để tạo nên một cuộc hành trình mới đầy khác biệt.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU