Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Genshin Impact: Cách nhận thưởng sự kiện Thẩm Định Pha Lê

-

Gần đây, Genshin Impact đã ra mắt rất nhiều sự kiện vô cùng thú vị và hấp dẫn như Hơi Thở Hoa Gió, Hành Trình Cát Đỏ, và mới đây nhất là sự kiện Thẩm Định Pha Lê.

Thẩm Định Pha Lê là sự kiện mới nhất của Genshin Impact phiên bản 3.5 và đã bắt đầu từ sáng ngày 14/3/2023 đến 27/3/2023. Trong sự kiện này, người chơi sẽ giúp Anatole, một học giả từ Fontaine đến Liyue, nghiên cứu về những viên pha lê có sức mạnh kỳ lạ. Ở bài viết này, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về cách chơi cũng như những phần thưởng ở sự kiện này nhé.

Những điều bạn cần lưu ý trước khi chơi

Trước khi chơi sự kiện này, bạn cần phải lưu ý vài điều sau:

  • Hạng mạo hiểm (AR/level) của bạn phải đạt từ 28 trở lên.
  • Hoàn thành nhiệm vụ ma thần “Tiễn Tiên”.
  • Sự kiện bắt đầu từ 10:00 14/3/2023, kết thúc vào 3:59:59 27/3/2023, tức là bạn sẽ có khoảng gần 2 tuần để chơi sự kiện này.
  • Bạn không thể khiêu chiến khi trong chế độ nhiều người chơi.
  • Khác với sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê trước đó, cộng hưởng nguyên tố vẫn có hiệu lực, nhưng sẽ không thể sử dụng thực phẩm cũng như thay đổi trang bị của nhân vật khi đã khiêu chiến.

Giới thiệu về cách chơi

Bước 1: Sau khi hoàn thành những điều kiện ở trên, dịch chuyển đến khu vực như trong hình bên dưới rồi nói chuyện với NPC Anatole (nhân vật có tên là ???? khi nói chuyện lần đầu) gần cửa bí cảnh.

Bước 2: Thiết lập đội hình. Game cung cấp 4 nhân vật dùng thử bên cạnh các nhân vật bạn có sẵn.

Bước 3: Thiết lập các tổ hợp Pha Lê. Trong đó, Pha Lê Phát (bên trái) là điều kiện kích hoạt của hiệu quả buff, Pha Lê Thu (bên phải) là hiệu quả buff bạn sẽ nhận khi điều kiện kích hoạt được thỏa mãn.

Bước 4: Đánh bại nhiều kẻ địch nhất có thể trong thời gian giới hạn để nhận điểm.

Hướng dẫn cụ thể cách chơi và phần thưởng từ sự kiện

Bước 1: Bạn cần chọn ải mà bạn sẽ khiêu chiến. Lúc này, game thủ sẽ được chọn ba cấp độ của màn chơi với những số điểm khác nhau.

Bước 2: Tiếp đó, bạn cần thiết lập những thứ như đội hình, nhân vật, pha lê trước khi khiêu chiến. Như mình đã có giới thiệu ở trên, game thủ sẽ không thể thay đổi những chỉ số này nên người chơi cần chuẩn bị thật kỹ trước khi khiêu chiến nhé.

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ lựa chọn những buff từ pha lê, thường những buff này sẽ theo những nhân vật dùng thử. Mỗi Pha Lê Phát (bên trái) sẽ phản chiếu cho một Pha Lê Thu (bên phải), mỗi Pha Lê Thu sẽ nhận được 3 hiệu quả phản chiếu từ Pha Lê Phát. Khi Pha Lê Thu nhận được nhiều quả phản chiếu, hiệu ứng buff của màn sẽ được cộng dồn.

Bước 4: Cuối cùng, khi khiêu chiến xong một màn chơi, bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng với các màn chơi mà bạn khiêu chiến. Mỗi màn chơi sẽ cho bạn 70 Nguyên Thạch và nhiều phần quà khác.

Khi hoàn thành tất cả 6 màn chơi, người chơi sẽ nhận được tối đa 420 Nguyên Thạch, 370 nghìn Mora, 18 cục Ma Khoáng Tinh Đúc, và nhiều vật phẩm để nâng cấp vũ khí của khu vực Liyue.

Tạm kết

Sự kiện Thẩm Định Pha Lê theo mình đánh giá là khá hay và lý thú khi bạn sẽ phải vận dụng đầu óc của mình để thiết lập ra một đội hình hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch. Theo bạn, đâu là phần hay nhất của sự kiện? Hãy để lại ý kiến của bạn cho chúng mình biết nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU