Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Megaton Musashi: Wired được công bố, game robot đại chiến nhìn thôi đã thấy mê

-

Megaton Musashi: Wired là sản phẩm game đa nền tảng do Level-5 phát triển và sẽ phát hành trong năm 2023 này.

LEVEL-5 trong loạt công bố hoành tráng các game gồm nhiều thể loại của mình đã mang tới một sự bất ngờ mang tên Megaton Musashi: Wired. Đây là game hành động nhập vai mecha sẽ ra mắt trong năm 2023 toàn thế giới trên các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC (Steam).

Megaton Musashi: Wired là bản nâng cấp của tựa game Megaton Musashi gốc (vốn chỉ có ở Nhật vào năm 2022). Trò chơi được bổ sung thêm tính năng cross-play tất cả các hệ máy Nintendo Switch, PlayStation và PC. 

Người chơi còn có thể chơi dưới dạng hợp tác với các mecha huyền thoại lớn như Mazinger Z, Getter Robo, Grendizer, Chōdenji Robo Combattler V. Ngoài ra còn có một phần nội dung hoàn toàn mới không có trong phiên bản gốc cũng được thêm vào, nối dài trải nghiệm hoành tráng trong trò chơi.

Megaton Musashi: Wired sẽ có thể chơi nhiều người online trên cả Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4 và PC (Steam). Với chế độ Colosseum Battle, bạn sẽ bắt tay vào gia nhập một đội có sẵn, cùng nhau hạ gục nhiều kẻ thù lớn hoặc chiến đấu với người chơi khác trong các trận đối đầu 3v3. Bằng nhiều cách khác nhau, bạn luôn được tận hưởng các pha hành động mecha rầm rộ có một không hai của series Musashi.

Nào cùng đón chơi bản phát hành game mecha cực cuốn này trong thời gian tới nhé. Hy vọng sớm gặp lại những anh em mecha huyền thoại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU